สาวอวบสุดช้ำ ลดลง 30 กิโล หลังแฟนนอกใจ

สาวอวบสุดช้ำ ลดลง 30 กิโล หลังแฟนนอกใจ

เหงียน ถิ ถาว นี นักศึกษาวัย 21 ปี จากนครโฮจิมินห์ เวียดนาม เปิดเผยว่า เธอมีรูปร่างใหญ่มาตั้งแต่เด็กและมักโดนล้อเลียนเป็นประจำ จนได้พบกับอดีตแฟนหนุ่มในช่วงมัธยมปลาย เขาถือเป็นผู้ชายคนแรกที่ไม่วิจารณ์เรื่องรูปร่าง แถมยังชมเธอว่าสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน ทำให้เธอประทับใจในตัวเขามาก หลังจากเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน พวกเธอก็ตกลงคบหากัน

แต่เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว เธอก็ได้รับรู้ความจริงที่น่าตกใจคือ แฟนหนุ่มแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเธอ และตอนนี้ทั้งสองคนก็ได้แต่งงานกันแล้ว ความรักของเธอจึงจบลงด้วยความความทุกข์และความแค้น ก่อนหน้านี้เธอได้ลองถามเหตุผลกับอดีตแฟนหนุ่มว่าทำไมถึงนอกใจ เธอได้รับคำตอบมาว่าเป็นเพราะเธออ้วนเกินไป หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจออกกำลังกาย แบ่งเวลาเป็น 2 รอบ เช้า - เย็น ครั้งละ 1 ชั่วโมง

ด้านการควบคุมอาหาร เธอเลิกดื่มชานม ขนมที่มีแคลอรีสูงและอาหารทอดหรือมันเยิ้ม หันมาทานผักเป็นหลัก และทุกครั้งที่เธออยากทาน เธอจะหลับตาลงและนึกถึงคำพูดของแฟนเก่า จากนั้น 4 เดือนต่อมา เธอก็สามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ จากเดิมที่มีน้ำหนัก 80 กิโลกรัม ลดเหลือเพียง 50 กิโลกรัม รอบเอวจาก 85 เซนติเมตร เหลือเพียง 60 เซนติเมตร

จากการให้สัมภาษณ์เธอกล่าวว่า ตอนนี้มีความมั่นใจมากขึ้น สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้ตามต้องการ และเธอรู้สึกขอบคุณแฟนเก่าเป็นอย่างมาก ที่มาเป็นแรงบันดาลใจสุดยิ่งใหญ่ ถ้าไม่ใช่เพราะเขานอกใจ เธอก็คงไม่คิดที่จะลดน้ำหนักและมีวันนี้ได้

ตอนนี้ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนเก่าของฉันมาก หลังจากลดน้ำหนัก ฉันก็มีความมั่นใจและมีความสุขมาก

ขอบคุณที่มา mustsharenews, kenh14

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ