เปิดโฉมหน้า น้องมาริน บุตรสาว แอม สุธีร์

เปิดโฉมหน้า น้องมาริน บุตรสาว แอม สุธีร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เนื่องจากวันนี้ทีมข่าวได้เจอนักแสดงหนุ่ม แอม สุธีร์ เสียงหวาน ดาราดังที่เป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น แทนไท จากนั้นเจ้าตัวก็มีงานละครอย่างต่อเนื่อง หลานสาวคุณยาย หลานชายคุณย่า เป็นต้น

และยังเคยแสดงมิวสิควีดีโอเพลงของโน้ต-ตูน คือเพลง ตัวแทน แอม สุธีร์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด domon man 1997 และได้เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ก่อนที่จะย้ายมาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 แต่ปัจจุบันหมดสัญญาแล้ว เป็นนักแสดงอิสระ โดยตอนนี้เจ้าตัวเข้าสู่วัย 42 ปีแล้ว

และที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อนก็คือ แอม มีบุตรแล้ว ปัจจุบันอายุ 14 ปีชื่อ น้องมาริน โดยความสวยเรียกได้ว่าจึ้งมากแอมสุธีร์ได้เปิดใจว่าเจ้าตัวมีบุตรสาวคนสวยอยู่ 1 คนซึ่งจริงๆก็ไม่ได้ปิดบังเพียงแต่ไม่ได้ออกมาป่าวประกาศบอกใครโดยคนใกล้ชิดจริงๆจะทราบเพราะตนพาไปทำงานด้วยตลอด

สำหรับแม่ของบุตรตนไม่ขอพูดถึงเพราะแยกทางกันตั้งแต่น้องมารินมาได้ไม่นานแต่บุตรสาวก็ได้รับการเติมเต็มจากทั้งพ่อและแม่ เพราะบ้านของตนและภรรยาเก่าอยู่ใกล้กัน ก็จะสลับกันเลี้ยงดู แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับตนเป็นหลัก เรียกว่าเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แอม สุธีร์ เล่าต่อว่า น้องมาริน ชอบงานในวงการบันเทิงมาก

อยากเป็นทั้ง พิธีกร นักแสดงและนักร้องแต่ตนก็ไม่เคยใช้เส้นสายของตัวเองเพื่อผลักดันบุตรเข้าสู่วงการ เพราะอยากให้เขาใช้ความสามารถของตัวเอง อย่างล่าสุด น้องมาริน ก็เพิ่งไปเข้าแข่งขันในรายการเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังทางช่อง 3 แต่ยังไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบสูงสุดได้

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขากำลังพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างที่ใจต้องการ ทั้งนี้หากใครอยากเข้าไปส่องความน่ารักของ น้องมาริน ก็เข้าไปได้ในอินสตาแกรม marlin_siengwarn ซึ่งคุณพ่อก็ได้ฝาก ไปถึงผู้จัดทุกคนเผื่อสนใจสามารถเรียกตัวได้นะค้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ