ดีเจต้นหอม เปลี่ยนลุคใหม่สวยขึ้นมาก

ดีเจต้นหอม เปลี่ยนลุคใหม่สวยขึ้นมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ตอนนี้เหมือนจะมีความรักครั้งใหม่กับหนุ่มหล่อหรือเปล่าเพราะว่าทางเจ้าตัวกับหนุ่มหล่อนั้นเข้ากันได้ดีอย่างมาก ซึ่งหลังจากดีเจ พิธีกรสาวมั่น ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ไปร่วมรายการ แฟนกัน 1 DAY

ทางช่องเวิร์คพอยท์ และมีโอกาสออกเดตทำความรู้จักกับ หล่งซื่อ ลี หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ ทำเอาหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ว่าจะมีโอกาสลุ้นเป็นคนรู้ใจรึเปล่าเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เพื่อนสนิทรุ่นน้องของต้นหอม

ก็ได้โพสต์วิดีโอชวนฟินที่ทำแฟนๆ แอบลุ้นหนักมาก เมื่อหล่งมานั่งเฝ้าดีเจต้นหอมทำงานอยู่ในสตูดิโอ ในขณะที่ต้นหอมนั่งส่องไอจีและพูดแซวความรักของคู่รักดารา ฮั่น-จียอน แต่กลับเจอดีเจมะตูมแซวว่า ความรักเรานั่งอยู่ตรงนั้นนะ โป๊ะแล้ว

พร้อมทั้งหันกล้องให้เห็นหล่งที่มานั่งเฝ้าต้นหอมอยู่แบบเต็มๆ ด้วย ทำเอาแฟนคลับตะลึงเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจต้นหอม บอกได้คำเดียวสวยแซ่บ มาในลุคนี้ปังมากแม่ จนถูกทักหน้าคล้ายนางเอกดัง ล่าสุด ต้นหอม ศกุนตลา

ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ถูกเนรมิตการแต่งหน้าทำผม เป็นลุคสาวสุดแซ่บที่ใจคนดูชนิดที่ละสายตาลงไม่ได้เลย ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า เราเป็นของเล่นให้ใครไม่ได้หรอก เราเป็นได้แค่ของอร่อยก็พอนะ พลอย รึ อั้ม อั้ม รึ อาอึ้ม 5555

รายการ Fake or not @tueslove งานนี้เรียกยอดไลก์กระจาย ร่วมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ยังพร้อมใจกันคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ต้นหอม ในลุคสวยปังมาก หากมองเผินๆ ก็มีมุมคล้าย 2 ซุปตาร์สาวตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และ พลอย เฌอมาลย์ เหมือนกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ