กล้าได้อายอด เปิด 6 ดาราสาวออกตัวแรง จีบผู้ชายก่อน

กล้าได้อายอด เปิด 6 ดาราสาวออกตัวแรง จีบผู้ชายก่อน

สมัยนี้ยืนสวยให้ผู้ชายมาจีบมันไม่ได้แล้ว เพราะมีดีทั้งทีก็ลุยจีบเองเลยจะดีกว่า แถมสกิลของเหล่าสาวๆก็ไม่ธะรมดา งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 แจ็คกี้ ชาเคอลีน

สาวสวยสายฮา ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเธอนั้นเป้นสาวที่สุดจริงๆทุกๆด้าน รวมไปถึงความลั้งรัก ที่เจ้าตัวก็พูดชัดเจนว่าชื่นชอบพระเอกหนุ่มอย่าง เกรท วรินทร แบบสุดๆ อย่างล่าสุดก็จัดเต็ม

หลังคุณแม่กุ้งของหนุ่มเกรทประกาศหาลูกสะไภ้ เธอก็รีบยื่นใบสมัครอย่างรวดเร็ว พร้อมหอบดอกไม้ช่อโตไปทำคะแนนกับหนุ่มเกรทแล้วด้วย งานนี้จีบไม่ติดก็ให้รู้กันไป

5 จ๊ะ นงผณี

ไม่หวั่นคนมองว่าออกตัวแรง สำหรับสาว จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่คบหากับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ แจ็ค ธนพล มานานหลายปี แต่หากยอ้นกลับไปช่วงจีบกันใหม่ เธอก็ยอมรับว่าเป็นฝ่ายเข้าหา ก่อน

แถมคำว่าจีบสำหรับเธอนั้นยังน้อยไป เพราะเธอก็บอกแบบตรงๆ ว่าอ่อย นั่นเอง ไม่ออกแรงก็นกกันพอดี เรียกได้ว่าเป็นสาวแซ่บอารมณ์ดีแบบนี้ ถึงได้ชนะใจหนุ่มแจ็คมาตลอดเลยนั่นเอง

4 ขวัญ อุษามณี

นางเอกซุปตาร์ระดับแถวหน้าอย่างสาวขวัญ ที่ใครจะรู้ว่าเธอก็เคยลงทุนจีบผู้ชายก่อนเช่นกัน ซึ่งชายผู้โชคดีคนนั้นก็คือยามหนุ่มรปภ. หน้าคอนโดตัวเอง ซึ่ง รปภ. คนนั้นหน้าตาหล่อและดูดีเอามากๆ

สาวขวัญ จึงชอบซื้อของไปให้ยามหนุ่มอยู่บ่อยๆ เมื่อรู้ว่า รปภ.หนุ่มเริ่มมีใจก็เลยเริ่มซื้อไปให้ทุกวัน แต่หนุ่มรปภ. กลับหายไปหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ จึงไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ กลายเป้รเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ถือว่าเป็นโมเมนท์น่ารักๆในช่วงหนึ่งของสาวหขวัญเลยยทีเดียว

3 กระติ๊บ ชวัลกร

นักแสดงสาวที่แม้จะไม่ได้เผยโมเมนต์หวาน ๆ กับแฟนหนุ่ม ปั่น พจศกร ในโซเชียลสักเท่าไร แต่ทั้งคู่ก็คบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว ซึ่งถ้าหากย้อนหลับไปในช่วงแรกๆ สาวกระติ๊บก็เผยว่าตนเป็นฝ่ายจีบผู้ชายก่อน

เป็นคนเข้าหาและกดเบอร์ให้หนุ่มปั่นเองโดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ขอ และเป็นอีกคนที่คติไกลแค่ไหนก็แค่ปากซอย หนุ่มปั่นอยู่ที่ไหนไปหาได้ทุกที่ น่ารักแบบนี้ความรักของทั้งคู่จึงยืนยาวขนาดนี้นี่เอง

2 มาร์กี้ ราศรี

คู่รักสุดหวานชื่นอย่าง มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ โดย ป๊อก ได้แฉว่า มาร์กี้ เป็นฝ่ายแอ๊วและจีบตนก่อน ซึ่ง มาร์กี้ ก็ได้ยอมรับตรงๆ ว่าตนเป็นฝ่ายจีบก่อนเองก็ได้

ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวมาร์กี้ เขินหนักมาก ทั้งยังถูกแฉต่อว่า สาวมาร์กี้เคยถึงขนาดเคยไปรอรับหนุ่มป๊อก ที่แอร์พอร์ตเป็นชั่วโมง ทุ่มขนาดนี้ หนุ่มป๊อกไม่รับรักก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

1 โบว์ เมลดา

นางเอกสาวสวยหน้าหวานที่ฮอตสุดๆ อย่างสาวโบว์ ที่ก็เป็นที่รักของบรรดาแฟนคลับแบบสุดๆ แต่สวยครบเครื่องแบบนี้ ช่วงที่โสดจึงได้มีหนุ่มมาตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน ในขณะที่มีข่าวกับหนุ่มอาเล็กเธอก็ออกตัวแรงว่าใจเธอนั้นมีแต่เขา

เรียกได้ว่าเปิดทางให้จีบแบบสุดพลัง รวมไปถึงเธอก็ยังมองว่าสมัยนี้ผู้หญิงจีบผู้ชายก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเธอก็เคยจีบผู้ชายก่อนเหมือนกัน แม้จะไม่สำเร็จ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ