เจ้าของคาเฟ่โมโหหนัก หลังเด็กมาเที่ยวแต่กลับโยนหินใส่กระต่าย

เจ้าของคาเฟ่โมโหหนัก หลังเด็กมาเที่ยวแต่กลับโยนหินใส่กระต่าย

เป็นเรื่องราวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกันหนักมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Bucolic Khaoyai ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่มีเด็กๆจำนวนหนึ่ง เข้ามาใช้บริการพร้อมกันด้วยกับครอบครัวของน้องๆ ก่อนจะเริ่มทำการโยนก้อนหินใส่กระต่ายของทางร้าน โดยได้โพสต์ระบุว่า

เรารักกระต่ายของเรามากนะคะ น้องเป็นพันธ์ French lop ซึ่งหายากและราคาสูงมาก เราเลี้ยงด้วยความรัก ดูแล ตัดขน ประคบประหงมอย่างดี และเราก็หวังว่าทุกคนจะรักและปฏิบัติกับพวกเค้าดีดีเหมือนกับที่เราทำ แต่ก็คงไม่ใช่ทุกคนสินะ ที่รักสัตว์

โพสต์ดังกล่าว

ปล.ขอบคุณลูกค้าที่ช่วยห้ามเด็กๆและแจ้งพนักงานนะคะ หลังจากนั้นพนักงานมายืนคุมที่คอกกระต่าย พอเด็กๆกลุ่มนั้นกลับมาที่คอกกระต่ายอีกรอบ ทางเราได้สอบถามน้องๆว่า โยนก้อนหินใส่กระต่ายกันทำไม เจตนาคือว่าเดี๋ยวจะสอนน้องว่าให้มีเมตตาต่อสัตว์และเคารถทุกชีวิตอย่างเท่าเทียม แต่เด็กๆตอบกลับมาว่า ไม่ได้ทำ อย่างเดียวเลย ก็เลยไม่ได้พูดอะไรต่อ

อีกทั้งทางเพจยังได้บอกอีกด้วยว่า โยนก้อนหินใส่กระต่ายไม่พอ ยังขโมยผักจากโต๊ะขายอาหารสัตว์จนหมดอีกด้วย พอไปแจ้งผู้ปกครอง ผู้ปกครองก็ดูท่าทีไม่เดือดร้อนอะไรซักเท่าไหร่ พอรู้ว่าทางร้านโกรธกันมาก จึงได้รีบพากันกลับ

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาโลกออนไลน์ให้ความสนใจและคอมเมนต์กันสนั่นมาก เป็นเรื่องราวที่กำลังเดือดร้อนมาเลยทีเดียว

คลิป

ขอบคุณที่มา Bucolic Khaoyai

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ