สาวคอมเมนต์ ถามหาพิกัดบ้านแมว จะเอาของไปบริจาค

สาวคอมเมนต์ ถามหาพิกัดบ้านแมว จะเอาของไปบริจาค

โดยค่ำคืนเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เดือด หลังจากที่คุณแม่ของเธอได้ไปคอมเมนต์ถามหาพิกัดที่อยู่ของบ้านหมาแมวที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งมีสัตว์ในความดูแลงทางด้านคุณแม่ของหญิงสาวรายนี้้ต้องการถามหาพิกัดเพื่อที่จะเอาของไปบริจาคให้

ซึ่งทางเพจก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์บอกอยู่ในพื้นที่ นนทบุรีบางบัวทองและให้ทักอินบ็อกเข้ามา พอหลังจากที่คุณแม่หญิงสาวรายนี้บอกว่าอยากจะเอาอาหารไปบริจาค

แต่ถูกกลับตอบคอมเมนต์มาว่าบ้านหลังนี้เป็นอาสา ไม่มีเวลาต้อนรับใครที่จะมาบ้านและคงทำตามใจไม่ได้ อยากจะช่วยก็ช่วยถ้าตั้งใจมาจะจริงๆก็ข้ามผ่านไปเลยไปช่วยเคสเพจอื่น

ซึ่งคุณแม่ท่านนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ก็เปิดรับบริจาค แค่ถามที่อยู่ทำไมถึงไม่พอใจ และได้รับคำตอบที่ไม่พอใจเและหากคิดว่าปลอมก็ผ่านไปได้เลยหลังจากที่ได้เห็นจึงได้เเคปคอมเมนต์และได้ไปโพสต์ลงในเพจ และทางเพจก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ไปเจอกันที่ศาล

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ซึ่งทางเจ้าของเพจก็ได้ออกไลฟ์ออกมาชี้เเจง ว่า ที่บ้านไม่ใช่ว่าจะไม่ให้ใครเข้า แต่จะเลือกตามดุลพินิจของเจ้าของบ้านเพราะเป็นบ้านส่วนตัว ทุกเคสเป็นการให้ความช่วยเหลือจริง

มีคนมาขอความช่วยเหลือ ก็จะดูแลให้ โดยไม่ได้เรียกรับเงิน ทางเพจมีที่มาที่ไป ไม่ได้ยักยอกใครมาสร้างประเด็นดราม่า เมื่อเพจเป็นที่รู้จักก็มีคนมาขอความช่วยเหลือมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ