น้องเคอิโงะ หนูน้อยที่ตามหาพ่อ ปัจจุบัน  โตแล้วสวยมาก

น้องเคอิโงะ หนูน้อยที่ตามหาพ่อ ปัจจุบัน โตแล้วสวยมาก

เรียกว่าเป็นกระแสอย่างมาก หลังจาก เคอิโงะ ซาโต ดช.ที่เคยโด่งดังจากการตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันอายุ 18 ปี เป็นชาวพิจิตรลูกครึ่งญี่ปุ่น และเข้าประกวดมิสวีนคอนเทส 2018 ของมหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมชื่อเล่นใหม่ ซากุระ ที่อยากให้ทุกคนเรียกแทนชื่อเดิม

โดยเธอได้แปลงโฉมเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการทำสวยจนแทบจำไม่ได้ ล่าสุดได้เดินทางมาเปิดใจกับรายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8

ย้อนไปตอนนั้น ปี 2552 เรารู้ตัวเองมั้ยว่าใจเราไม่ใช่ผู้ชาย ซากุระ หนูรู้ตัวตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยภาพลักษณ์ของหนูออกไปเป็นผู้ชาย และสังคมเรายังไม่เปิดกว้าง ถ้าหนูเปิดตัวออกไปมันก็จะไม่ดี มีคนมาถามว่าหนูเป็นหรือเปล่า เราก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ พ่อเองก็รู้ว่าหนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่ยังเล็กๆ และหนูก็ออกกระตุ๊งกระติ๊งด้วย เวลาพ่อกลับมาเที่ยวเมืองไทยก็ยังเคยพาหนูไปซื้อครีมด้วยซ้ำแต่หนูไม่ได้แสดงออกมากเพราะกลัวโดนว่าในทางที่ไม่ดี และครอบครัวก็กลัวว่าภาพลักษณ์จะออกไปไม่ดีด้วยค่ะ

ซากุระเริ่มแสดงออกและตัดสินใจมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงช่วงไหน ซากุระ ตอนที่หนูอยู่มัธยม หนูก็อยู่ในแก๊งผู้ชายเล่นกีฬา ทำกิจกรรมแบบผู้ชายหมด เล่นบอล วิ่งผลัดแล้วก็ชนะได้ที่ 1 หมดเลย เพื่อนผู้ชายในกลุ่มก็เคยถามว่าเป็นตุ๊ดรึเปล่า หนูก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็น แต่พอมาอยู่มัธยมปลาย เราเริ่มอึดอัด รู้สึกว่าตัวเองโตและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เลยเริ่มเปิดเผยทีละนิด แล้วก็เริ่มแต่งหญิง ตอนนั้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์แล้วก็มีคนถ่ายคลิปเอาไว้ พอคลิปออกไปคนก็เริ่มรู้

แล้วก็มีกระแสทั้งด้านดีและไม่ดี แต่ที่ชัดเจนมากขึ้นก็คือหลังจากที่หนูเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งหนูเรียนคณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอนามัยชุมชน มหาวิทย าลัยนเรศวร แล้วตอนนั้นมีการจัดประกวดดาวเทียมของคณะ เราก็คิดอยู่ว่าจะลงประกวดดีมั้ย เพราะถ้าประกวดทุกคนต้องรู้ อีกใจก็คิดว่ากระแสจะออกมาไม่ดี กลัวกระแสดราม่า ส่วนที่เป็นข่าวน่าจะช่วงที่ประกวดดาวเทียม ตอนนั้นใช้ชื่อว่าซากุระค่ะ

แล้วตอนที่เข้ามหาวิทยาลัยมีคนจำได้มั้ย ซากุระ ตอนเข้าไปเรียนเพื่อนไม่มีใครรู้ว่าหนูเป็นใคร จนเพื่อนจะมารู้ทีหลังว่าชื่อเคอิโงะ ตอนประกาศเรียกชื่อเอาเสื้อวอร์ม ส่วนชื่อใหม่ หนูตั้งเองเพราะเริ่มอยากมีชื่อเล่น ตั้งแต่เด็กโตมาหนูไม่เคยมีชื่อเล่นเลย ส่วนใหญ่ก็เรียกเคอิโงะๆ หนูก็เลยตั้งชื่อว่าซากุระ เพราะว่าชื่อนี้ออกญี่ปุ่นๆ น่ารักๆหวานๆ และอยากให้ทุกคนจำเราในภาพลักษณ์ใหม่

ส่วนตอนประกวดเป็นการโชว์แสดงศักยภาพของ 2 หนูเลือกการร้องฉ่อย และการแสดงโดเรมอนเพราะดูเป็นญี่ปุ่นๆดี แล้วก็ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ซึ่งก็ถือว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่เวทีหนึ่งค่ะ

แล้วเริ่มทำศัลยกรรมอะไรบ้าง

ซากุระ หนูต้องขอบคุณคุณหมอต้นที่เข้ามาสนับสนุนตรงนี้ คุณหมอเป็นคนออกแบบให้หนูค่ะ หนูบอกคุณหมอว่าอยากให้ตัวเองดูเป็นผู้หญิงละมุนๆ สิ่งแรกที่เริ่มทำสวยก็คือ จมูกค่ะ คุณหมอทำจมูกให้มีความสโลปมากขึ้น และก็ทำตา 2 ชั้น เดิมก็มี 2 ชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่ตาจะดูเศร้า คุณหมอก็เลยทำให้ตาดูโตขึ้น ยกขึ้น แล้วก็เติมหน้าผาก เพราะหน้าผากเก่าจะเหมือนผู้ชาย ถามว่าต่อไปจะมีโอกาสทำอีกมั้ย ก็คงจะมีค่ะ ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าเราตั้งใจเรียนหนังสือ

ตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นหญิงไหม ซากุระ ก็อยากทำค่ะ แต่ทางครอบครัวอยากให้หนูเรียนจบก่อนและ มีงานทำเป็นของตัวเองค่ะ ซึ่งถ้าหนูเรียนจบ หนูจะทำอาชีพเป็นนักวิชาการสาธารณสุข ดูแลผู้ป่วยตามสถานีอนามัย ซึ่งเราก็ชอบดูแลคนทั่วไปด้วยค่ะ

เห็นบอกว่า อยากจะประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มีใครเป็นไอดอลมั้ย ซากุระ หนูชอบพี่โยชิ พี่เขาน่ารักมีความเป็นธรรมชาติ และมีความละมุน ดีค่ะ ส่วนเรื่องประกวดมิสทิฟฟานี่ หนูอยากให้ตัวเองพร้อมกว่านี้ก่อน ต้องเตรียมตัวมากกว่านี้ส่วนเป้าหมายในอนาคต คือ ต้องเรียนให้จบก่อน มีงานทำเป็นของตัวเอง ส่วนงานในวงการบันเทิงหนูก็อยากทำค่ะ แต่อยากเรียนให้จบ เพราะหนูก็อยากมีรายได้ดูแลครอบครัว

หนูอยากให้ทุกคนจดจำเราในภาพลักษณ์ใหม่ หนูรู้ว่าเราอาจไม่มีสิทธิ์ให้ทุกคนมายอมรับในตัวเรา แต่หนูอยากให้คนที่คอมเมนท์ให้เขาคิดนิดนึง เพราะเขาไม่ได้รู้จักตัวตนของเราจริงๆค่ะ

ขอบคุณ ช่อง 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ