เผยสาเหตุ นักร้องชื่อดัง จากไปอย่างกะทันหัน

เผยสาเหตุ นักร้องชื่อดัง จากไปอย่างกะทันหัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 19 ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก เบส วีร์ พัชรยากร ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าระบุว่า แจ้งข่าว การจากไปอย่างสงบของ เบส วีร์ พัชรยากร กำหนดการรดน้ำศพ วันที่ 19 ก.พ2565 ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง เวลา 15.30 น.

และสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 19, 20 และ 21 เวลา 19.00 น. ฌาปณกิจในวันอังคารที่ 22 ก.พ.2565 เวลา 16.00 น. จึงขอกราบเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่น้องกัลยาณมิตร ที่รักของเบส ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีแฟนคลับและผู้ที่รู้จักเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง ชรัส เฟื่องอารมย์ ด้วย โดยได้คอมเมนต์ข้อความว่า เสียใจจริงๆน้องรัก พร้อมกับคอมเมนต์ตอบกลับผู้ที่เข้ามาสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตด้วยว่า ปอดติดเชื้อครับ

สำหรับ เบส วีร์ พัชรยากร เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงหลายอัลบั้ม ร้องเพลงประกอบละครมาแล้วหลายเรื่อง รวมถึงยังเคยร่วมงานกับ ชรัส เฟื่องอารมย์ ด้วย ก่อนจะผันตัวเองไปเป็นผู้ประกาศข่าวช่องดังในช่วง ค้นความจริง

ปัจจุบัน เบส วีร์ มีงานหลักคือ การเป็นผู้ประกาศข่าวใน รายการทันข่าว 28 ช่อง3 SD ในช่วง ค้นความจริง โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า จะทำข่าวแนวค้นความจริงกับสิ่งที่คุณอยากรู้

เรื่องแปลกๆ เรื่องที่ถูกลืม เรื่องที่เข้าใจผิด เรื่องที่น่าค้นหา ไปหาข้อมูล โดยทีมข่าว ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ข่าว ซึ่งผมก็มีส่วนร่วมในบางส่วน รายการมีทั้งดราม่า สนุก ตื่นเต้น และน่าติดตามครับ

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ เบส วีร์ พัชรยากร ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ