เปิดอาณาจักรบุตรชาย กันต์ กันตถาวร

เปิดอาณาจักรบุตรชาย กันต์ กันตถาวร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีพร้อมไปซธทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเงินทองหรือว่าหน้าตาทางสังคมก็จะเป็นที่ชื่นชอยกันอย่างมากและถ้าหากถามถึงว่าดาราชายท่านไหนในตอนนี้เห่อลูกแบบสุด ๆ ก็คงจะมีชื่อของคุณพ่อคนนี้อยู่ด้วยแน่ ๆ

สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร คุณพ่อของหนุ่มน้อย น้องพร้อม ก็น่ารัก น่าเอ็นดูมากขนาดนี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเททุก ๆ อย่าง ทำงานหนักเพื่อครอบครัวสุดๆ จนหลายๆ คนก็ต้องขอปรบมือรัวให้เลย

อย่างก่อนหน้านี้ หนุ่มกันต์ ได้ทุ่มทุนซื้อที่ดินเพิ่ม 80 ตารางวา บริเวณหลังบ้าน เพื่อสร้างอาญาจักรให้กับบุตรชาย อาณาจักร พร้อมเอง Sponsor ต้องเข้าละนะ เติมดิน ทำรั้วบ้าน ลงเสา วางคาน โครงสร้างตึกใหม่ กันฝน

พื้น ระเบียบ จัดสวน ออกแบบวาง LAYOUT รับหมด ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน และล่าสุด กันต์ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kankantathavorn โดยระบุแคปชั่นว่า บ้านบอล สนามบอล พร้อมเอง

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนดาราที่เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่าเตรียมตัวไปเล่นที่บ้านแล้ว ออกมาอัปเดตบ่อยๆ นะคะ เสร็จแล้วต้องออกมาอลังการมากแน่ๆ รอดูอยู่ตรงนี้นะคะเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ