7 คู่รักดาราดัง เซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่อลังการ

7 คู่รักดาราดัง เซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่อลังการ

เซอร์ไพรส์เล่นใหญ่อลังการ 7 คู่รักดาราคนดัง จัดเซอร์ไพรส์ให้กัน แบบที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคู่จะเซอร์ไพรส์อะไรให้กัน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ตงตง - เบส

เปิดด้วยความอลังการงานสร้าง สำหรับสาวเบส รักษวนีย์ กับหนุ่มตงตง เดอะสตาร์ ที่ทั้งสองใครๆต่างก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ชอบทำการเซอร์ไพรส์กันและกันหนักมาก

ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็มีการเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่ ทั้งวันเกิดสาวเบส และวันเกิดตงตง รวมถึงแม้กระทั่งในวันขอเป็นแฟน ก็เล่นใหญ่สมคำล่ำลือ และแน่นอนกับวาเลนไทน์ปีนี้

สาวเบสก็ได้ทำเซอร์ไพรส์สุดอลังการ เหมารถบัสตกแต่งบอกรักตงตงทั่วคันรถ จัดดอกไม้ ลูกโป่ง และดินเนอร์หรูกันบนรสบัน ขับชมเมืองทั่วกรุงเทพ ทำเอาตงตงถึงกับปลื้มใจหนักมาก เรียกได้ว่าเป็นวาเลนไทน์หวานรอบกรุง ที่น่ารักน่าอิจฉามากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ใบเตย - ดีเจแมน

ไม่เคยแผ่วอยู่แล้วสำหรับคู่รักนักเปย์ ของใบเตยอาร์สยาม และดีเจแมน ที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยก็เพิ่งจะเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีสุดหวานพร้อมกับเปย์นาฬิกาสุดหรูไปให้ และโมเมนต์หวานล่าสุด

ที่ได้ไปดินเนอร์วาเลนไทน์ด้วยกันที่โรงแรมหรู งานนี้ดีเจแมนก็ได้มอบกุหลาบช่อโตให้กับภรรยาคนสวยด้วย แต่ปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะทั้งสองได้มีน้องเวทย์มนต์ มาดินเนอร์ด้วยอีกคน เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักน่าอบอุ่นมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ฮั่น - จียอน

วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่นักฮั่นและจียอน ที่ในปีที่แล้ว หนุ่มฮั่นได้ทำการเซอร์ไพรส์สาวจียอน ด้วยการออกรถหรูป้ายแดงเพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ไปให้ และแน่นอนในปีนี้ก็ทำเอาคนโสดอิจฉากันให้เรียบ

เพราะหนุ่มฮั่น ได้ทุ่มทุนเซอร์ไพรส์บอกรักจียอน ด้วยการขึ้นจอยักษ์ใหญ่หน้าลานเซ็นทรัลเวิดล์ พร้อมกับข้อความสุดหวานที่แปลได้ว่า ขอบคุณที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมยิ่มและคุณคือความสุขของผม

เรียกได้ว่าหลายๆคนยกให้เป็นคู่รักหวานแห่งปีแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 4 เคลลี่ - พลอย

ถัดมาที่ความรักของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ ที่หลังจากเจ้าตัวได้เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ได้แยกทางกันไป ทำให้กลายเป็นหนุ่มโสดอยู่สักพัก แต่ต่อมาไม่นานเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่

ที่มีหวานใจเป็นสาวสวยนอกวงการมีนามว่าพลอย หลานสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ นั่นเอง ที่ทั้งสองหลังเปิดตัวว่าดูใจกันอยู่นั้น ก็เรียกได้ว่าหวานเป็นอย่างมาก

จัดรูปคู่มาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งกับวาเลนไทน์ปีนี้ก็ทำเอาชุ่มฉ่ำหัวใจอย่างสุดๆ เพราะเคลลี่ได้จูงมือสาวพลอยไปดินเนอร์หวาน พร้อมกับมอบแหวนแทนใจ ขอจองไว้ก่อน และสัญญาจะมีแค่สาวพลอยเพียงคนเดียว พร้อมกับซีนหวานที่ทำเอากรี๊ดกันสนั่นลั่นโต๊ะ งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการแห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่เลยละจ้า

อันดับที่ 3 หมาก - คิม

ทำเอามดขึ้นทั่วเมืองกันเลยทีเดียว เมื่อพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่มหมากได้ทำการเซอร์ไพรส์สาวคิม ด้วยการจัดดอกไม้ช่อโตที่มีแต่ความหมายดีๆ ในคืนก่อนวาเลนไทน์

จนทำให้หลายๆคนนั้นแอบลุ้นกันหนักมากว่านี้ใช่การเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานหรือไม่ ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าในวันดินเนอร์หรูคืนนั้น สาวคิมสวยสง่าเป็นอย่างมาก อีกทั้งก็ได้รับโมเมนต์ที่ดีจากหมากมามากมาย จนหลายๆคนอิจฉากันมากเลยทีเดียว เป็นคู่รักที่แฟนคลับรอลุ้นและเชียร์ให้แต่งงานกันมากที่สุดในตอนนี้แล้วละจ้า

อันดับที่ 2 อั้ม -ไฮโซพก

กลิ่นความรักหอมฟุ้งมากเลยจริงๆ เมื่อตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่างสาว อั้ม ได้ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ช่อโตจากไฮโซพก ที่เรียกได้ว่าช่อโตอลังการ ที่มาพร้อมกับความหมายดีๆอีกมากมาย

ซึ่งปกติสาวอั้มนั้นจะเป็นคนละเอียด และชอบเนื้อดอกไม้ที่ชัดเจน ดอกไม้ช่อนี้จึงพรีเมียมนำเข้าพร้อมใบเซอร์กุหลาบจากประเทศฮอลแลนด์ และประเทศอังกฤษ อย่างกุหลาบนาโอมิที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

ถูกจัดแต่งลงในช่อที่แสดงถึงรสนิยมที่ดี ส่วนเรื่องราคานั้นไฮโซพกไม่กำหนด จัดราคาได้ตามใจ เรียกได้ว่าเป็นช่อดอกไม้ที่พิเศษไม่ธรรมดามากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 จิ๊บ - จ๊ะจ๋า

ปิดท้ายกันด้วยเซอร์ไพรส์ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มจิ๊บ วสุ ได้ทำการเซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงานและวันวาเลนไทน์ ให้กับภรรยาสาวอย่าง จ๊ะจ๊า ด้วยการเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่กับรถคลาสสิคสีชมพูหวาน

ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่เรียกมายกมาทั้งสวน รวมถึงเงินสดจำนวนหลักล้านวางกองใหญ่อยู่ในรถ อีกทั้งยังได้มีการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นร่ายยาวที่มีแต่ข้อความหวานซึ้่งสุดประทับใจ ขอบคุณที่อยู่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาแล้ว 1 ปี เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาสาวจ๋าถึงกับหุบยิ้มไม่หยุด เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและน่าประทับใจมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ