แม่น้ำหนึ่ง ตอบกลับชาวโซเชียล

แม่น้ำหนึ่ง ตอบกลับชาวโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่คนดัง แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์ล่าสุดตอบกลับ ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด บอกเลขก็ว่าไม่ให้ก็ว่า หลังครั้งที่ผ่านมาแม่น้ำหนึ่งโชว์เลขธูปปู่ ซึ่งตรงกับเลข 57 เต็มๆ แต่ไม่วายมีประเด็นพูดถึงอีก พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นคนชอบมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

สามีแม่น้ำหนึ่งมีกี่คน แม่น้ำหนึ่งซื้อกิน แม่น้ำหนึ่งคบผู้หญิง และอีกมากมายซึ่งเรื่องส่วนตัวนี้ขอตอบคำเดียว อย่ายุ่งโดยเมื่อวานนี้ (17 ก.พ. 65) แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่ใบ้หวยคนดังได้ออกมาไลฟ์ในเพจ แม่น้ำหนึ่ง Namnueng ชี้แจงหลังจากที่ในครั้งล่าสุด

มีคนซื้อสลากกินแบ่งตามแนวทางที่ให้ เลข 57 แล้วถูกรางวัลกันเยอะ แต่ก็มีคนพูดถึงว่าซื้อไม่ทัน แจกเลขไม่ทั่วถึง แจกให้แค่กลุ่ม VIP ที่ผ่านมาหลายคนที่ซื้อของไปก็ได้กระดาษเลขธูปปู่จริงๆ บางคนบอกว่าซื้อไม่ได้ แต่คนที่เขาซื้อได้มันมี

ยืนยันว่าไม่ต้องซื้อทุกครั้งก็ได้ ตนก็ไม่ได้รู้หรอกว่าเลขที่ให้ไปจะออกตรงหรือไม่ ครั้งที่ผ่านมาลงเลข 053 ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ส่วนเลขธูปปู่ ตนใส่ไปในกล่องสินค้าตามที่ตกลงไว้ คนที่อยู่ในกลุ่ม VIP ได้เลข 57 เยอะมาก ถูกกันเยอะมากในงวดที่ผ่านมา

ใครที่ไม่พอใจวิธีนี้ หากอยากเลิกติดตาม อยากกดออกจากกลุ่ม ก็ออกได้เลยไม่ว่ากัน พร้อมพูดตัดพ้อว่า เพราะเป็นน้ำหนึ่ง ทำอะไรก็ผิด ทำอะไรก็โดนว่า ให้ไม่ให้ก็โดนว่า นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายแรง บอกว่าตนก็เป็นมนุษย์ธรรมดา พอให้ ไม่ถูกก็มาว่ากันว่าเพราะผิดศีลไง

ไปยุ่งสามีเขาไง แต่พอเลขถูกก็มาหาว่ารู้กันกับกองสลาก ส่วนเรื่องส่วนตัว ตนจะยุ่งกับใคร ไปไหนทำอะไรยังไง ขอใช้คำว่าไม่ยุ่ง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว จะมีสมมีกี่คน สามีจะหล่อ สามีจะรวยหรือเปล่า หรือจะคบคนแบบไหน หรือจะคบผู้หญิง อันนี้ไม่ยุ่งนะคะ อันนี้เรื่องส่วนตัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ