โย ทัศน์วรรณ พูดครั้งแรกเรื่อง สรพงศ์ ชาตรี

โย ทัศน์วรรณ พูดครั้งแรกเรื่อง สรพงศ์ ชาตรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง โย ทัศน์วรรณ ส่งความห่วงใยถึง สรพงศ์ ชาตรี พ่อของบุตรสาว ที่กำลังรักษาตัวอยู่ใน รพ.ขณะนี้ว่า อยากให้เข้มแข็ง ที่ผ่านมามีนักข่าวโทรสอบถามตนและบุตรสาวเยอะมากเพื่อถามไถ่อาการ

แต่ตนไม่ทราบรายละเอียด ทราบเรื่องจากข่าวเช่นกัน เลยไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะไม่ได้เป็นคนดูแล กลัวพูดไปแล้วอาการไม่ตรงกับความจริง ให้ไปถามท๊อป-ไทด์ บันลือฤทธิ์ จะดีกว่ายอมรับว่า ตอนทราบข่าวก็ตกใจ

เพราะปกติเขาเป็นคนที่ดูแลสุขภาพอย่างดี แข็งแรง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับบุตรเรื่องไปเยี่ยม เพราะสถานการณ์CV ด้วย กลัวจะไปทำให้อาการไม่ดี อดีตที่ผ่านมาไม่ได้โกรธหรือมีอะไรติดใจกัน ยังสามารถร่วมงานกันได้

ที่ผ่านมาก็มีเคยร่วมงานกันแล้วหลายครั้ง เคยมาเล่นละครที่บุตรสาวเป็นผู้จัด ก็ขอฝากให้เข้มแข็ง เพราะทุกคนส่งกำลังใจให้ขอให้หายไวๆ ส่วนสาเหตุที่ต้องเข้าห้องฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะพี่เอกทานกล้วยน้ำว้า

แต่หลังจากที่ได้ไปเยี่ยม พบว่าอาการดีขึ้นกว่าคราวที่ไปเยี่ยมครั้งก่อนอาการก็เริ่มดีขึ้นแล้ว คิดว่าอีกประมาณ 5-7 วัน ก็กลับบ้านได้

แฟนเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้เผยภาพ บิณฑ์-ไทด์ เมื่อครั้งที่เคยไปเยี่ยม สรพงศ์ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว พบว่า พี่เอก มีสีหน้าสดใส ร่างกายดูแข็งแรง แม้จะดูเบาบางลงกว่าเดิมเล็กน้อยก็ตาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ