ดีเจเพชรจ้า ถ่ายวิดีโอหยอกล้อ นิวเคลียร์ สุดอบอุ่น

ดีเจเพชรจ้า ถ่ายวิดีโอหยอกล้อ นิวเคลียร์ สุดอบอุ่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอย่างมากซึ่งไม่ว่าทั้งคู่นั้นจะตัดสินใจเลิกกันไปแต่ความเป็นพ่อแม่นั้นก็ยังมีให้บุตรชายของเขาอยู่เสมอซึ่งเธอนั้นมีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์บ่อยๆ สำหรับคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา

มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์บ่อยๆ สำหรับคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา อย่างล่าสุดก็ทำเอาสาวเพราะอยู่ๆ ก็โดนคอมเมนต์แย่ๆ เรื่องการเลี้ยงบุตรที่นำไปเปรียบเทียบกับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ว่าดูแลบุตร น้องไทก้าได้ดีกว่า

งานนี้นิวเคลียร์เลยอดไม่ได้ต้องออกมาตอกกลับสักหน่อย โดยล่าสุด นิวเคลียร์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ระหว่างถ่ายละครตั้งแต่เช้า ก็เหนื่อยๆ เนาะ แล้วก็ไปเจอเมนต์คนที่เมนต์พี่เพชรวอดีโอล่าสุด อยากจะเมนต์กลับจริงๆ

ว่าพอดีเวลานิวอาบน้ำให้บุตรเลี้ยงบุตรไม่ได่เรียกให้ใครมาถือกล้องถ่ายให้อะค่ะ ไม่โพสต์อวดก็คือตูไม่เลี้ยงบุตรเนาะ แม่ๆ จะเข้าใจ โซเชียลมันก็คือโซเชียลไม่ใช่โลกความเป็นจริงเสมอไป พ่อเค้าเลี้ยงดีจริงก็ยอมรับ

แต่อย่ามาพูดให้คนอื่นดูแย่ ถ้าไม่ได้รู้จริงซึ่งเป็นโมเม้นท์สุดอบอุ่น ถึงแม้ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา ได้มีการเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อีกทั้งด้าน นิวเคลียร์ ยังแยกตัวออกมาซื้อบ้านข้างๆ ดีเจเพชรจ้า

เพื่อที่จะได้ใกล้ชิด น้องไทก้า ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้มีการโพสต์วิดีโอ น้องไทก้า โดยมี นิวเคลียร์ ร่วมเฟรมอยู่ด้วย แต่ที่ทำเอาหลายๆคนต่างปริ่มหัวใจที่ได้เห็นภาพนี้ ก็คือทั้งคู่ยังหยอกล้อกันเหมือนเดิม อีกทั้งยังมีโมเม้นท์ที่ ดีเจเพชรจ้า อาบน้ำให้น้องไทก้าอีกด้วย บอกเลยว่า อบอุ่นมากจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ