พร้อมเริ่มต้นใหม่เสมอ เปิด 7 ดารามูฟออนไวมาก เลิกปู๊บมีใหม่ปั๊บ

พร้อมเริ่มต้นใหม่เสมอ เปิด 7 ดารามูฟออนไวมาก เลิกปู๊บมีใหม่ปั๊บ

จนหลายนั้นไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะตามข่าวเลิกราอยู่ดีๆ ไม่นานก็มีข่าวคบหากับคนแล้วเสียอย่างนั้น งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่มที่ได้มีข่าวเลิกรากับนางเอกสาว เบลล่า ราณี หลังคบหากันมานาน 9 ปี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้ออกมาเปิดใจถึงการแยกทาง พร้อมเผยว่ากำลังมีคนอยู่ใหม่แล้ว ก่อนที่ล่าสุดจะมีภาพหลุดภาพเจ้าตัว

กับสาวปริศนาผมสั้นออกมา ซึ่งหลายคนก็เดาไปต่างๆนาๆ ว่าเป็นใคร แต่ที่แน่ๆ เหล่าแฟนๆก็ต่างพากันตกใจไม่น้อย ที่หนุ่มเวียร์มูฟออนไวได้ขนาดนี้

6 เบส รักษวนีย์

ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ก็มูฟออนไวสุดๆ เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนวันศุกร์ และเริ่มคุยกับหนุ่มตงๆในวันอังคารหลังจากเจอกันในกองละคร ก่อนจะมีข่าวว่าทั้งคู๋กิ๊กกั๊กกันออกมาหลังจากนั้นเพียง 1 เดือน

ซึ่งถือว่าเป็นการมูฟออนที่เร็วมากๆ แต่อย่างไร ทั้งคู่ก็ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่าคบหาดูใจกัน ในฐานะแฟน และถือว่าเป็นคุ่ที่น่ารักอีกคู่ในวงการเลยทีเดียว

5 ทอย ปฐมพงศ์

ยังคงถูกครหาจากชาวโซเชียลบางกลุ่ม สำหรับหนุ่มทอย ที่เลิกรากับนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ ไปได้เพียงไม่นาน ด้วยเหตุที่ว่าความรู้จักเปลี่ยนไปและขอลดสถานะเท่านั้น โดยไม่มีเรื่องมือที่3

แต่อย่างใด แต่จู่ๆหนุ่มทอยก็ถูกจับผิดว่าแบบกุ๊กกิ๊กนางแบบสาว จีน่า วิรายา ที่ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือเรื่องคบซ้อนอีกด้วย แต่หนุ่มทอยก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง และประกาศคบสาวจีน่าในเวลาต่อมา พร้อมเปิดใจว่าากรมุฟออนไวนั้นไม่ผิด

4 แพทริเซีย กู๊ด

นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าบาร์บี้ ที่หลังจากเกิดประเด็นร้อน เลิกรากับแฟนเก่าอย่างหนุ่ม พีช พชร ไป ด้วยประเด็นมือที่สาม กับไฮโซโน๊ต วิเศษ แต่อย่างใด แต่กลิ่นควันยังไม่ทันหาย

เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับไฮโซหนุ่มและเริ่มเปิดตัวคบกัน เลยโดนกล่าวหาว่าคบซ้อน จนเจ้าตัวต้องออกมาร่ำไห้หน้าสื่อ และยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อน เพียงแต่อยากมูฟออนแล้วเท่านั้นเอง

3 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ตกเป็นข่าวอยู่ตลอด หลังจากที่เจ้าตัว ได้ยุติรักมาราธอนกับอดีตคนรัก อย่าง ต้น อาชว์ ที่คบหากันมานานถึง 14 ปี แต่จบความสัมพันธ์ลงเพราะความรู้สึกที่ถึงจุดอิ่มตัว

ก่อนที่จะโนสนโนแคร์ ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่อย่างไฮโซณัย และโชว์หวานออกสื่อรัวๆ พร้อมลูคที่เปลี่ยนมาแซ่บขึ้น จนโดนโจมตีอย่างหนัก แต่เธอก็ปล่อยผ่าน เพราะมองเพียงว่าหลายคนไม่ได้รู้จักเธอดีพอเท่านั้นเอง

2 มารี เบิร์นเนอร์

นางเอกสาวที่ก็เสียน้ำตาครั้งใหญ่กับรักเก่าที่ได้จบลงไป หลังคบหากับนักร้องหนุ่ม กัน ณภัทร ได้เพียงปีเศษ พร้อมกระแสข่าวครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มออกมา แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธ

ในขณะที่สาวมารีขอตัดขาดไม่เป็นแม้กระทั่งเพื่อน และเพระาเจ็บหนักเลยอยากมูฟออนให้เร็ซที่สุด ไม่นานสาวมารีก็มีภาพหลุดกับหนุ่ม พีญช์ กาไชยออกมา จนพักหลังทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบกันจริง และตอนนี้ความรักก็ไปได้ดีมากๆอีกด้วย

1 โบว์ เมลดา

นางเอกสาวที่ก็ช้ำกับรักครั้งเก่าไม่แพ้กัน เมื่อได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่าตัวคับคล้ายคับคลาว่ากำลังโสด จนมีข่าวว่าเธอได้ยุติความสัมพันธกับพระเอกหนุ่ม มิก ทองระย้าเรียบร้อยแล้ว

และพอโสดปุ๊บก็มีข่าวหนุ่มๆรุมจีบปั๊บ จนในที่สุดเธอก็ได้เปิดใจว่ากำลังพูดคุยกับหนุ่มอาเล็ก ธีเดชในเวลาต่อมา แถมตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็แฮปปี้สุดๆอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ