น้องคุนกับน้องจุน บุตรชายหน่อยและเคนโตเป็นหนุ่ม

น้องคุนกับน้องจุน บุตรชายหน่อยและเคนโตเป็นหนุ่ม

เรียกได้ว่าเแป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นกันอย่างมากซึ่งถ้าถามถึงบุตรชายของเขานั้นก็เป็นที่จับตามองกันอย่างมากเพราะว่าทั้งคู่นั้นยิ่งโตยิ่งฉายเเววความหล่อตามรอยคุณพ่อมาติดๆเลยค่ะ สำหรับ น้องคุน คุนนธรรม บุตรชายคนโตของคุณพ่อซุปตาร์ เคน ธีรเดช และคุณแม่ดาวค้างฟ้า หน่อย บุษกร ตอนนี้กำลังเป็นหนุ่มเเถมออร่าความหล่อยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดยในอินสตราแกรมของเเม่หน่อย บุษกร มักจะโพสต์ภาพของลูกชายให้ได้รับชมกันเรื่อยๆ เป็นบุตรชายหล่อบอกต่อด้วยจริงๆ สำหรับ น้องคุน น้องจุน บุตรชายสุดเท่จากบ้านวงศ์พัวพันธ์ ที่นับวันออร่าความหล่อความเท่แบบคุณพ่อยิ่งเผยออกมาเรื่อยๆ ทั้งพี่ทั้งน้องเลยจริงๆ นอกจากความเท่แล้วแถมทั้งคู่ยังมีกิจกรรมโปรดอย่างการเล่นสเก็ตอีกด้วยนะ

เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นน้องคุน น้องจุน ในสื่อบ่อยนัก เพราะคุณพ่อคุณแม่อยากได้ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตวัยเด็กให้เต็มที่และได้เรียนได้ศึกษาอย่างเด็กๆ ทั่วไป แต่เราสามารถติดตามน้องๆ ได้ผ่านทางไอจีของทางครอบครัววงศ์พัวพันธ์ ที่มักจะมีทริปไปเที่ยวต่างประเทศ และไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามสไตล์คูลๆ

ทำให้เราเห็นการเติบโตของน้องๆ กันอยู่เรื่อยๆ โดยทั้งคู่ศึกษาที่ โรงเรียนสาธิตพัฒนา โรงเรียนไทยที่นำระบบสาธิตกับการเรียนการสอนในแบบบูรณาการมาเป็นแกนกลาง ซึ่งทั้งคู่เรียกว่าชื่นชอบกีฬาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกีฬา บาสเกตบอล รวมไปถึงชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างการเล่นสเก็ตอีกด้วย

อย่างภาพล่าสุดที่ได้โพสต์ลงนั้น น้องคุนก็อ้อนคุณเเม่เเบบหนักมาก เเถมโพสต์นี้เเฟนคลับหลายคนยังบอกว่าน้องคุณใบหน้าถอดเเบบคุณเเม่มาเป๊ะเลย เเถมยังมีเเฟนคลับเข้ามาชื่นชมในความหล่ออีกด้วยค่ะ สำหรับน้องคุน คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ เกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2551 ในปีนี้ก็อายุ 14 เเล้ว

เเถมความสูง 170 เซนติเมตรเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว อีกไม่นานคงตามทันคุณพ่อแน่นอน ปัจจุบัน น้องคุน กำลังศึกษาที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา แม้หนุ่มน้อยคนนี้จะไม่ได้ออกสื่อบ่อยนัก แต่เราสามารถติดตามน้องคุนได้ผ่านทางไอจีของครอบครัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ