ต๊อด ปิติ โพสต์ภาพนอนรักษาตัว

ต๊อด ปิติ โพสต์ภาพนอนรักษาตัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เป็นคนดังที่หลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีซึ่งเขานั้นได้โพสต์ภาพนี้ภาพเดียว ทำเอาแฟนคลับ ชาวโซเชียลเป็นห่วงกันเยอะมาก สำหรับ ต๊อด ปิติ หรือ ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีสุดเลิฟของ นางเอกสาวสุดฮอต นุ่น วรนุช ที่ล่าสุดไม่รู้ว่าไปประสบอุบัติเหตุ หรือ โดนอะไรมา ถึงกับต้องใส่ปลอกแขนที่แขนข้างขวากันเลยทีเดียว

โดยเมื่อคืนนี้ (17 กุมภาพันธ์ 65) ต๊อด ปิติ ก็ได้ใช้พื้นที่ส่วนตัว โพสต์วิดีโอลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Piti Bhirombhakdi ในขณะที่ตัวเองกำลังนอนอยู่บนโซฟา แต่มือและแขนข้างขวาใส่ปลอกแขนสีดำ กำลังเล่นกับน้องสุนัขตัวโปรด พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ที่ไม่ได้บอกถึงสาเหตุของการใส่ปลอกแขน ครั้งนี้ว่าไปโดนอะไรมา

ว่า มีเพื่อนเล่นละ และหลังจากที่หนุ่ม ต๊อด ปิติ ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีแฟนคลับ ชาวเน็ต เข้ามากดไลค์ รวมถึง เข้ามาถามไถ่อาการ ส่งกำลังใจอย่างมากมาย อาทิ หายไวๆครับเฮีย เป็นอะไรค่ะอ้าวเฮีย โดนไรครับเนี่ย พี่ต๊อด หายไวไวไนะคะ เป็นต้น นอกจากนี้หนุ่ม ต๊อด ปิติ ยังโพสต์ภาพนิ่งในขณะที่ตัวเองกำลังนอนอยู่บนโซฟา

แต่มือและแขนข้างขวาปลอกแขนสีดำอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @tp12toddpiti แต่ไม่มีการเขียนแคปชั่นใดๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะแอบอ้อนภรรยาคนสวยอย่าง นุ่น วรนุช อยู่หรือเปล่าน๊า แต่เท่าที่เห็นก็เหมือนจะอ้อนสำเร็จ เพราะ นุ่น วรนุช ก็เข้ามากดไลค์ให้กับคุณสามี

แสดงความเป็นห่วงแบบน่ารักเบาๆ รวมไปถึงยังมีเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แฟนคลับ ที่เข้ามากดไลค์ส่งกำลังใจให้ หนุ่ม ต๊อด ปิติ หายกันเร็วๆ อีกด้วย

ส่วนสาเหตุการใส่ปลอกแขนที่แขนข้างขวาของหนุ่ม ต๊อด ปิติ ในขณะที่กำลังออกกำลังกาย หรือ ไปโดนอะไรมา คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาบอกสาเหตุด้วยตัวเอง แต่ที่แน่ๆ ทางทีมข่าว ก็ขอให้หนุ่ม ต๊อด ปิติ หายไวๆนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ