6 ดาราคนดัง ทำคนจำเเทบไม่ได้

6 ดาราคนดัง ทำคนจำเเทบไม่ได้

ไปทำอะไรมา เปิด 6 ดาราคนดัง ทำคนจำเเทบไม่ได้ สวยขึ้นทันตา บางคนเปลี่ยนลุคไปโดยทันที เเถมปังซะด้วย

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 โอปอล์ ปาณิสรา

เรียกว่าสวยวันสวยคืนเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ โอปอล์ ปาณิสรา ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งสร้างความฮือฮาในลุคผมสวย หวานละมุน จนแฟน ๆ ต่างปาหัวใจให้ ก่อนที่แม่โอปอล์ จะทำเอาไอจีแทบระเบิดจากคอมเมนต์ของแฟน ๆ ในลุคล่าสุด หลังโพสอุ้มน้องหมาแบบสบาย ๆ แต่ความสวย ด้วยงานผิวสีน้ำผึ้งเนียนละเอียด หุ่นที่ดูเฟิร์มแบบกำลังดี พร้อมลุคสวยฉ่ำ หน้าเก๋ โดนใจสายฝอสุดๆเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 หมวย สุภาภรณ์

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เป็นจริงดังคำกล่าวไว้สำหรับชีวิตของอดีตนางร้ายคนดัง หมวย-สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเปิดเผยชีวิตของตัวเองที่ถึงจุดวิกฤตไร้งาน พร้อมกับขอโอกาสในการกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยศักยภาพฝีมือการแสดงที่ยังมีอยู่เต็มเปี่ยม ล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ เธอได้รับโอกาสดีๆได้กลับมาเฉิดฉายเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือสวยและปังมากๆ ซึ่งการแปลงโฉมให้สวยเพอร์เฟคครั้งนี้สะบัดแปรงโดย น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคนดังของเมืองไทยนั่นเอง เรียกว่าเจ้าตัวเห็นลุคใหม่หน้าฉ่ำวาวของตัวเองแล้วนั้นถึงกับบอกว่าจำไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 อร อรอนงค์

สวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" นางสาวไทยปี 2535 หม้ายสาวที่สวยและแซ่บสุดๆ ไม่จมอยู่กับความเศร้า เปิดตัวเบาๆ กับการรับงานในวงการต่อไป แม้จะอายุ 40กว่าเเล้วก็ตาม แต่ความสวยไม่มีตกกล่น เเถมหน้ายังเด็ก หน้าหวานอีกด้วย จะอยู่ในลุคไหนกฌเอาอยู่สุดๆ บอกเลยว่าสวยสมมงจริงๆ

อร อรอนงค์

อันดับที่ 3 น้ำผึ้ง ณัฐริกา

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอยู่ไม่น้อยเมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่างสาว น้ำผึ้ง ณัฐริกา ได้เผยลุคใหม่ ที่ทำเอาหลายคนยร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะสาวน้ำผึ้งดูเปลี่ยนไปมาก ทั้งหุ่นที่สวยสับ บวกกับความแซ่บชนิดที่พริกยังไม่สู้ ซึ่งล่าสุดสาวน้ำผึ้งทำเอาชาวเน็ตแตกตื่นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวได้แต่งตัวย้อนอดีตเมื่อสมัยที่เคยรับบท ทองกวาว นางเอกสาวจากละครเรื่องดังอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง ที่เติมความแซ่บและเผ็ดแบบที่ถึงพริกถึงเครื่องจนแทบลืมภาพจำเมื่อก่อนไปเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 เอ ศุภชัย

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แปลงโฉม เปลี่ยนลุคอีกคน กับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดังแนวหน้าของเมืองไทย ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยลุคใหม่ ที่ทำให้หลายรู้สึกสะดุดตาจนต้องหลุดปากร้องว้าว... ก็คือ สรีระรูปร่างของ เอ ศุภชัย ที่ดูผอมดูฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งหน้าตาก็ยังดูเปลี่ยนไปมากจนแทบจะกลายเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แอ๊ว อำภา

อีกหนึ่งดาราเจ้าบทบาทที่หลายคนยกให้เป็นตำนานของวงการละครไทย สำหรับ แอ๊ว อำภา ภูษิต หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบทบาทของ แม่ปริกจากละครยอดฮิต บุพเพสันนิวาส ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจขึ้นเขียงอัพหน้าเด็ก โดยได้พิธีกรคนดัง ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ ผู้บริหารคลินิกความงามมาช่วยดูแล เเถมยังได้ช่างเเต่งหน้าฝีมือดีอย่างน้องฉัตรเนรมิตลุคใหม่ได้สวยมาก ปังไม่ไหวเลยทีเดียว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ