โบว์ แวนด้า ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เมตตา น้องมะลิ

โบว์ แวนด้า ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เมตตา น้องมะลิ

เรียกได้ว่าเชื่อว่าหลายคนยังคงจำได้ดีสำหรับพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฏี สหวงษ์ ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของเจ้าตัว แต่ก็กลับไม่สบายเมื่อช่วงปลายปี 2558 และไม่อยู่อีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

มีประชาชนจำนวนมากที่ได้พูดถึงพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฏี สหวงษ์อีกทั้งทางด้าน โบว์ แวนด้า แฟนสาวของ หนุ่มปอ ที่คบหาดูใจมานั้น ก็ยังได้ออกมาเปิดตัวบุตรสาว น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ บุตรสาวคนเดียวของ หนุ่มปอ

ซึ่งในขณะนั้นถือเป็นเรื่องฮือฮาอยู่พอสมควรในเวลานั้น ซึ่งก็ทำให้มีเสียงพูดถึงกันต่างๆนานา แต่ด้วยความน่ารักของ น้องมะลิ ทำให้มีบรรดาแฟนคลับหลงรักกันอย่างมาก เเละต้องบอกว่าแค่ขอบคุณก็ยังไม่พอ

เมื่อล่าสุด คุณแม่สุดสตรองอย่าง โบว์ แวนด้า ขอบคุณที่เมตตา น้องมะลิ 3 จุก ในวันครบรอบ ปอ ทฤษฎี ไม่อยู่ 6 ปี เเละพาบุตรสาวออกสื่อเป็นที่รู้จักในสังคม โดยงานนี้ โบว์ แวนด้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

วันนี้ครบ 6 ปีแล้วนะคะพี่จ๋าที่เรารู้จักกัน ขอบคุณพี่จ๋าทุกท่านที่ยังคอยติดตามและยังเอ็นดูหนูน้อยสามจุกคนนี้มาตลอด แม่โบว์และน้องมะลิขอขอบคุณจากใจนะคะ และวันนี้แม่โบว์กับหนูน้อยสามจุกแข็งแรงและมีแรงก้าวต่ออย่างมีพลังต่อไป

พลังใจที่พี่จ๋าทุกท่านส่งมาให้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มันคือพลังบวกมี่ผลักดันโบว์ให้ก้าวต่อด้วยความเข้มแข็ง โบว์และมะลิขอเป็นกำลังให้พี่จ๋าทุกท่านเช่นกันนะคะ 13/11/2015

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ