6 คู่รักใหม่แห่งวงการ คลั่งรักกันหนักมาก

6 คู่รักใหม่แห่งวงการ คลั่งรักกันหนักมาก

คลั่งรักหนักมาก 6 คู่รักใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย ที่เพิ่งเปิดตัวหวานได้ไม่นาน ก็เรียกได้ว่าคลั่งรักต่อกันหนักมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะคลั่งรักกันหนักขนาดไหน ไปชมเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 โบว์ - อาเล็ก

เริ่มเปิดกันที่คู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย ที่หวานกันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้ว สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ที่ได้เปิดใจว่ากำลังตามจีบสาวโบว์ เมลดาอยู่จริง ซึ่งโมเมนต์ล่าสุดก็เรียกได้ว่าหวานฉ่ำเป็นอย่างมาก

โดยวันวาเลนไทน์ หนุ่มอาเล็กได้มีการมอบดอกไม้ให้กับสาวโบว์ ทำเอาแฟนคลับหลายคนแห่เข้ามาเม้นต์แซวกันสนั่น แต่ความหวานไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะล่าสุดทั้งสองได้พากันไปร่วมงานแต่งของนิว ชัยพล และ เมษา กิตติมา

ที่ทั้งสองได้จัดงานแต่งในค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติก แต่กลับโดนแย่งซีนไปเต็มๆ เมื่อสาวโบว์และอาเล็ก ได้เผยภาพคู่ออกมาให้แฟนๆได้เห็น ก็ทำเอาแฟนคลับเขินกันสนั่น

โดยในความสัมพันธ์นั้น ทั้งสองยังไม่ออกมาบอกชัดเจนว่าเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันแล้ว แค่บอกว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และค่อยๆเป็นค่อยๆไป โดยความสัมพันธ์นั้น จะพัฒนาเมื่อไหร่ ต้องรอลุ้นรอเชียร์กันเลยจ้า

อันดับที่ 5 บอย - เฟย์

กลายเป็นหนุ่มคลั่งรักคนใหม่ของวงการบันเทิงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อบอย ปกรณ์ ได้ออกมายืดอกยอมรับแมนๆ ว่ากำลังตามจีบสาวเฟย์ พรปวีณ์อยู่จริง ความสัมพันธ์ค่อยๆเป็นค่อยๆไป

ซึ่งทั้งสองก็นั้นก็เริ่มมีโมเมนต์หวานสวีทมาให้ได้ชมกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะไปทานข้าวกับแก๊งเพื่อนด้วยกัน หรือรับงานคู่ด้วยกันมากมาย ซึ่งวาเลนไทน์ปีนี้หนุ่มบอยก็ไม่มีเหงา

ได้ทำการเซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้กับสาวเฟย์ แม้เจ้าตัวนั้นจะทำการรักษาเลยทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่สาวเฟย์นั้นก็คอลหาบอยด้วยอยู่เสมอ ซึ่งโมเมนต์หวานต่อไปของทั้งสองจะมีอะไร รอชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 ตูมตาม - อาหลี

หลังเปิดตัวหวานใจคนใหม่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนานั้น ที่ได้เปิดตัวแฟนสาวหมวยอย่าง อาหลี ก็เรียกได้ว่ารักนั้นหวานฉ่ำกันเป็นอย่างมาก เสิร์ฟความหวานมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ

และแน่นอนกับวาเลนไทน์ล่าสุด ก็เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เพราะตูมตามได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้บอกว่าเป็นการจองไว้ก่อน ยังไม่แต่งเร็วๆนี้ ซึ่งงานจะมีมาเมื่อไหร่ จะมาแจ้งกันอีกทีจ้า

อันดับที่ 3 แบงค์ - พิมฐา

เปิดตัวหวานฉ่ำรับวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ ได้มีข่าวกุ๊กกิ๊บกันกับเน็ตไอดอลสาว พิมฐา ฐานิดา มาเนิ่นนาน หลังจากความสนิทของทั้งสองเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

จนในที่สุดก็ได้เห็นภาพคู่ของทั้งสองกันแบบชัดๆ โดยทั้งแบงค์และพิมฐา ได้พากันอัพรูปคู่หวานๆพร้อมกันในอินสตาแกรม แต่ละช็อตคือหวานไม่แพ้กับคู่ไหนๆ ทั้งใกล้ชิด ทั้งมองตา แม้ว่าจะเป็นการทำงานแต่ความหวานนั้นก็ทะลุเฟรมมาเลยทีเดียว ภาพหวานต่อไปของทั้งสองจะมีมาให้ชมแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ต้องรอชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 2 เคลลี่ - พลอย

คลั่งรักไม่แพ้กับคู่ไหนๆ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากเจ้าตัวได้ครองความโสดมานั้น ก็ได้เปิดตัวสาวหวานใจคนใหม่ นามว่า พลอย พลอยไพลิน แฟนสาวนอกวงการ ที่ก็ไม่ใช่ใครคนไกลที่ไหน

หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์นั่นเอง โดยหลังจากเปิดตัวแฟนสาวคนนี้มานั้น ก็ทำให้โลกของเคลลี่เป็นสีชมพูเป็นอย่างมาก และแน่นอนกับวาเลนไทน์ล่าสุด ที่ได้โชว์หวานทำเอาคนโสดอิจฉากันเรียบ

ได้จูงมือกันไปทานข้าวในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ และก็ได้มีของขวัญให้กับฝ่ายหญิง นั้นก็คือแหวนแทนใจ ที่ขอจองไว้ก่อน พร้อมกับซีนเลิฟเขินๆไปหนึ่งแมทช์ ทำเอากรี๊ดและฟินกันทั้งโต๊ะ อีกทั้งเคลลี่ยังประกาศชัดเจนด้วยว่า สัญญาว่าจะมีแค่น้องพลอยครับ งานนี้ทำเอาแฟนคลับและคนในวงการมากมาย เข้ามาแซวกันยกใหญ่เลยละจ้า

อันดับที่ 1 เจ้านาย - จูเน่

ปิดท้ายกันด้วยดินเนอร์หวานทั่วกรุงลอนดอนกันไปเลยทีเดียว เมื่อคู่จิ้นคนดังอย่าง เจ้านาย จินเจษฏ์ ได้เกี่ยวก้อยไปดินเนอร์สุดโรแมนติกกับสาว จูเน่ เพลินพิชญา หลังทั้งสองเป็นคู่จิ้นคู่ดังกันมานาน

ซึ่งกับวาเลนไทน์ปีนี้ ใครๆต่างก็บอกว่าเป็นการเปิดตัวที่น่ารักกันเป็นอย่างมาก ทำเอามหานครลอนดอนนั้น มดขึ้นกันทั่วเมืองเลยทีเดียว อีกทั้งในวันนี้ก็เป็นวันครบรอบการปล่อยเพลง แปะหัวใจ ที่ทั้งสองได้ร้องคู่กัน เรียกได้ว่าเป็นการแปะหัวใจกันข้ามประเทศ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว เป็นคู่ที่น่ารักกันมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ