นิกกี้ ณฉัตร เจอคนดัง ถึงกับลั่นผมไม่เอาแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร เจอคนดัง ถึงกับลั่นผมไม่เอาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ในขณะนี้เป็นที่โ่งดังอย่างมากซึ่งนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเธอคนนี้ สำหรับคนดังในโลกโซเชียลอีกหนึ่งคนอย่าง ป้ารัตนา เจ้าของวลีเด็ด ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก ที่ตอนนี้ ป้ารัตนา ได้อยู่ในความดูแลของ หมอปลา

หลังจากที่เธอได้ไม่สบายเนื่องจากฝังใจตั้งแต่ที่เห็นสามีของเธอถูกทำแปลกๆ ปัจจุบันอาการของคุณป้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ล่าสุด (16 ก.พ.) นักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ได้ปล่อยวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nickynachat

ขณะที่ตนเองได้เดินทางไปเยี่ยม ป้ารัตนา พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า ป้ารัตนา ให้เลข ดูให้จบนะ ซึ่งเป็นวิดีโอขณะที่ หนุ่มนิกกี้ กำลังนั่งเล่นกับคุณป้า พร้อมกับให้เงินป้า 200 บาท แต่ต้องแลกกับการขอกอด แต่ทว่าคงไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าตัวหวัง

เพราะหลังจากที่ ป้ารัตนา รับเงินไปแล้วนั้น ก็ตรงมาที่หน้าของ นิกกี้ แบบเน้นๆ จังๆ เสียงดังฟังชัดมาก เรียกว่าไม่ได้ทันได้ตั้งตัวกันเลย เต็มๆ เลยไปกันทำเอาเอง ไม่เอาแล้วเสียสองร้อยแถมโดนด้วย

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเห็นวิดีโอดังกล่าวแล้วหัวเราะกันใหญ่ อย่าง ดีเจต้นหอม คอมเมนต์ว่า แย่จัง ทำไมแค่ทีเดียว ในขณะที่แฟนสาว ก้อย อรัชพร เผยว่า โดนเต็มๆเลย

รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ เสียงดังฟังชัดเลย นี่แค่แบบไม่ได้ตั้งใจ 200+1 เจอไปหนึ่ง และ แล้วก็คือเต็มแรง55555

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ