เปิด 5 คุณพ่อคนดังรักลูกสาว

เปิด 5 คุณพ่อคนดังรักลูกสาว

เข้าสู่วิถีคุณพ่อ ออกลีลาโชว์สเต็ปการเลี้ยงจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหวจะมีใครกันบ้างแล้วแต่ละคนจะเห่อกันขนาดไหน เราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 โย่ง อาร์มแชร์ รอคอยมานานกว่า 9 ปี ใช้ความพยายามหนักกว่าจะได้คนแรก แถมยังได้เผยที่มาความหมายชื่อดีๆ ของคนแรก ว่าเป็นเครื่องเทศที่หอมหวานและเป็นเครื่องเทศที่คุณพ่อชอบมากๆ และเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก

เพราะว่าตอนที่คุณพ่อคุณแม่พบรักกันเมื่อ 19 ปีที่แล้ย คุณพ่อกำลังร้องอยู่บนเวทีและเพลงนี้เป็นเพลงแรกของวงอาร์มแชร์ เลยอยากตั้งชื่อนี้ให้ ก็ไม่แปลกที่คุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ จะหลงขนาดนี้

เรียกได้ว่าตอนนี้ภาพในไอจี เต็มไปด้วยภาพของน้องอบเชย ออกสเต็ปโชว์ลีลาดูแลน้องอบเชยป้อนนมแทนคุณแม่ ถือว่าาเป็นของขวัญที่พิเศษที่สุด ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งครบครัวจ้า

อันดับที่ 4 ดีเจแมน พัฒนพล มีคนแรกสุดน่ารักอย่างน้องเวทมนต์ที่ยิ่งโตก็ยิ่้งฉายแววความน่ารัก จ่ำม่ำน่ากอด ขนาดน้องเวทมนต์ลืมตาดูโลกได้ไม่นานคุณพ่อก็เตรียมไว้หนวดรอแล้ว

พอจะกล่อมนอนก็กล่อมแบบไม่เหมือนใคร เล่นสวดมนต์กล่อมให้น้องเวทมนต์ฟัง ยิ่งเวลาส่งสายตาออดอ้อน หนูจะเอาอะไรคุณพ่อก็ยอมจัดให้ได้หมด แหมก็น่ารักขนาดนี้ ใครเห็นจะอดใจไหวกันละจ้า

อันดับที่ 3 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน หลังจากที่คุณแม่ได้ให้กำเนิดคนแรก ทำเอาคุณพ่อยิ้มแก้มปริ ประคองไว้ในอ้อมกอด ถือเป็นรักแรกพบ ดีใจและตื่นเต้นมากเป็นอ้อมกอดที่อธิบายไม่ได้

สมแล้วที่จะเห่อมากเพราะด้วยความน่ารักความสดใส แถมแก้มก็จ่ำม่ำหน้าหยิกมากเลยจ้า รอกลับไปกอดกลับไปหอมแบบนี้ แถบไม่อยากออกจากบ้านห่างไปไหน เลยจ้า

อันดับที่ 2 ไฮโซเซนต์  ธราภุช หลังจากที่มีน้องมาริน ทายาทคนแรกของตระกูล ที่ใครๆก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  น้องมารินหน้าเหมือนคุณพ่อมาก แม้ปากจะบอกว่าไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่แต่การกระทำสวนทาง

เพราะวินาทีแรกที่น้องมารินเกิดคุณพ่อก็จัดหนักถ่ายรูปน้องมารินเผยมุมอบอุ่นเข้าวิถีพ่อเต็มตัว  พอได้หยุดอยู่บ้านก็มีเวลาอยู่มากขึ้น มีหน้าตาน่ารักแบบนี้ มีหรือที่คุณพ่อจะอดใจไหว

อันดับที่ 1 ฟลุ๊ค เกริกพล หวนคืนวิถีพ่ออีกครั้ง กับทายาทเศรษฐี น้องนาตาชา กลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนอบอุ่นในทันที ตกหลุมรักตั้งแต่ยังไม่คลอด แพ้ทางให้กับรอยยิ้มหวานๆ ทำเอาคุณพ่อหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น พอเจออ้อนเข้าไปทีจนต้องยอมใจ ยิ่งช่วงนี้หยุดอยู่บ้าน ใช้เวลาให้คุ้มค่าอยู่กับน้องนาตาชามากขึ้นเลยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ