นิวนิว ตอบชัดเหตุให้อภัย เติ้ล ธนพล

นิวนิว ตอบชัดเหตุให้อภัย เติ้ล ธนพล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้มีเรื่องราวที่เป็นเรื่องใหญ่โตซึ่งก่อนหน้านี้เป็นประเด็นข่าวดังใหญ่โต กรณี เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม นิวนิว เอวเด้ง จนถึงขั้นแจ้งความเอาผิด สุดท้ายทั้งคู่ก็มาเคลียร์ใจกันผ่านรายการดัง และคืนดีกันเผยความหวานรัวๆ ล่าสุด เติ้ล ควงคู่นิวนิว มาร่วมพูดคุยในรายการ คุยแซ่บ Show พร้อมเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องราวประเด็นพูดถึง

ตอนนี้เป็นแฟนหรือเป็นเพื่อนกัน นิวนิว

ดูแลกันเฉยๆ ค่ะ

เติ้ล แล้วแต่เค้าครับ

นิวนิว อยากให้เค้ารักษาตัวให้หายแล้วก็ไปบวชก่อนค่ะ

ดูแลกันเฉยๆ พี่เติ้ลโอเคกับคำนี้มั้ย

เติ้ล โอเคครับ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากเรา เราเป็นฝ่ายผิดเราก็ต้องยอมรับในตรงนั้น และปรับปรุงแก้ไขครับ

ตอนนี้ทั้งคู่อยู่บ้านเดียวกันแต่แยกห้องนอน

นิวนิว ใช่ค่ะ เป็นไอเดียของหนูเองค่ะ ให้เค้าปรับตัวด้วย อีกอย่างพี่เติ้ลจะไปบวช ให้เค้าซ้อมบวชค่ะ มีสมาธิด้วย

เรื่องบวชกำหนดวันหรือยัง

เติ้ล จริงๆ เข้าวัดก่อนครับ ต้องเข้าวัดไปปฏิบัติธรรมก่อน ฤกษ์บวชไม่สำคัญ สำคัญที่ฤกษ์สึกมากกว่าครับ ผมกะว่าจะเข้าปลายเดือนนี้ครับ

อะไรที่ทำให้ให้โอกาสผู้ชายคนนี้

นิวนิว ตอนที่เราไม่ได้มีปัญหากันทุกอย่างมันดูแฮปปี้ไปหมดเลย มันมีแค่จุดจุดเดียวที่มีปัญหากันแล้วมันไม่โอเค ถ้าเค้าไม่ทำหนูวันนั้น ตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้กันอยู่

เคลียร์ใจกันยังไง

เติ้ล ขอโทษครับ เจอกันที่รายการ ผมคิดอยู่อย่างเดียวครับ ผมต้องบวชให้ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย ถ้าผมไม่กล้ายอมรับหรือไม่กล้าขอโทษผมก็ไม่ใช่ตัวที่ผมจะบวชได้ อย่าคิดว่าคุณจะบวชได้เลย ความเป็นลูกผู้ชายคุณก็ไม่มี ตัดสินใจขอโทษครับ

นิวนิว ตอนที่เห็นหน้าเค้าครั้งแรกก็เป็นห่วง ยังไม่ขอโทษนะคะ เห็นหน้าเค้าแววตาเค้าทุกอย่างมันดูแบบเหมือนเค้าแย่มาก เรามองเรารู้เพราะเราอยู่กับเค้ามา พอยิ่งเค้าขอโทษ โอเคไม่ได้โกรธอะไรแล้ว

เลิกกันไปกี่วัน

นิวนิว ประมาณ 2-3 วัน

ผ่านอะไรแย่ๆ มาหลายอย่าง ทำไมถึงยังมุ่งมั่นกับเติ้ล นิวนิว หนูรักเค้า แค่นั้นค่ะ เวลาเราอยู่ด้วยกันเค้าก็ดีกับหนู เค้าน่ารักในแบบของเค้าที่ไม่มีใครเห็น

จะได้กลับไปนอนห้องเดียวกันเมื่อไหร่ เติ้ล น่าจะหลังบวชมั้งครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ