หนุ่ม กรรชัย เตรียมทำเพลงให้ น้องกัณฑ์

หนุ่ม กรรชัย เตรียมทำเพลงให้ น้องกัณฑ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายๆคนนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากจากกรณีกำลังเป็นที่ผู้คนให้ความสนใจสำหรับกรณีข่าวของ น้องกัณฑ์ ศิลปินเด็กวัย 12 ขวบ ที่ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดหมวกหาเงินจัดงานให้กับคุณพ่อ

โดยทางด้าน น้องกัณฑ์ นั้นได้อาศัยอยู่กับคุณพ่อเพียงลำพัง 2 คน ไม่มีเงินแม้จัดงานให้คุณพ่อหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ต่างก็มีบรรดาผู้คนใจบุญ โอนเงินไปช่วยสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาค่าเล่าเรียนของ น้องกัณฑ์

กันอย่างมากมายเลยทีเดียว และหากใครจำได้ น้องกัณฑ์ Kidzaaa ในตอน 5 ขวบนั้นเคยเข้าแข่งขันรายการ Kidzaaa และยังเคยพูดในรายการว่าหนูจะหาเงินมารักษาพ่อ มาดูแลพ่อ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจมากๆ ล่าสุดทางด้าน น้องกัณฑ์

เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งทำเอาชาวโซเชียลนั้นเอ็นดูในความกตัญญูของ น้องกัณฑ์ รวมถึงชื่นชมในความคิดของ น้องกัณฑ์ ที่ถึงแม้จะยังเล็กแต่กลับมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่เกินตัวมากๆ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ถาม น้องกัณฑ์ ว่าอยากเป็นนักร้องมีเพลงเป็นของตัวเองหรือไม่ ซึ่งทางด้าน น้องกัณฑ์ ก็ตอบว่าอยากมีครับ จากนั้นทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกว่าลุงขอทำเพลงให้นะ โดยทางด้าน น้องกัณฑ์ นั้นดีใจมากๆ

โดย หนุ่ม กรรชัย ยื่นมือช่วยเตรียมทำเพลงแรกให้ น้องกัณฑ์ ร่วมด้วยกับนักแต่งเพลงชื่อดัง เอ้ botcash ในชีวิตให้กับ น้องกัณฑ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ