ป้าถูกรางวัลที่ 1 เผยพ่อมาเข้าฝันสองวันติด

ป้าถูกรางวัลที่ 1 เผยพ่อมาเข้าฝันสองวันติด

เวลา 18.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ ผกามาศ ร้อยเวร สภ.วังจันทร์ ระยอง ได้รับแจ้งความจาก นางศรีนวล คงทรัพย์ อายุ 62 ปี ว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 098597 งวดประจำวันที่ 17 ก.พ.2565 มาเป็นหลักฐาน หลังตรวจสอบพบว่าตรงกับหมายเลขของรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางศรีนวล เล่าให้ฟังด้วยความตื่นเต้นดีใจว่า มีอาชีพขายปลาน้ำจืดและมะม่วง ขณะกำลังขายของอยู่ที่ตลาดนัด หลังโรงเรียนวังจันทร์วิทยา อ.วังจันทร์ รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจจนเป็นลมไป 2 รอบ ก่อนจะตั้งสติได้ จึงแจกปลาที่ขายให้กับชาวบ้านและแม่ค้าในตลาดไปทั้งหมด แล้วเก็บร้านเดินทางมาแจ้งความ เพื่อจะกลับบ้านเตรียมตัวไปขึ้นรางวัลในวันรุ่งขึ้น

นางศรีนวล กล่าวอีกว่า ก่อนจะซื้อเลข 597 ได้ฝันเห็นพ่อและตามาเข้าฝัน แล้วบอกให้ซื้อเลข 597 โดยมาเข้าฝันติดต่อกันถึง 3 คืน จึงนำเลขดังกล่าวไปซื้อ ซึ่งงวดที่แล้วก็ถูกเลขท้าย 3 ตัว ปรากฏว่ามีเลขนี้เหลือเพียง 1 ใบ ดีใจมาก หลังขึ้นรางวัลเตรียมนำเงินไปทำบุญให้บรรพบุรุษ และแบ่งให้ลูกทั้ง 3 คน เหลือ 2 ล้านบาทเก็บไว้ใช้จ่าย

ด้านเจ้าของร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า นอกจาก นางศรีนวล แม่ค้าปลาที่ถูกรางวัลที่ 1 ยังมีผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มาซื้อแบ่งไปก่อน 1 ใบ ถูกด้วย แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ