เผยที่มาเลข รางวัลที่1 ทำหนุ่มบึงกาฬ รับทรัพย์ 6 ล้าน

เผยที่มาเลข รางวัลที่1 ทำหนุ่มบึงกาฬ รับทรัพย์ 6 ล้าน

เวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ที่บ้านหนองฆ้องคำ ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ มี 2 สามีภรรยาถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 098597 ที่ 8 ชุดที่ 20 วันที่ 17 ก.พ. จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท

ได้พบกับ นายสายทอง ละอองศรี อายุ 47 ปี และนางวิรยา ละอองศรี อายุ 39 ปี ชาวอำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร สองสามีภรรยา อาชีพค้าขายของเก่าและเป็นแม่ค้า ขายของอยู่ตลาดสดโนนสมบูรณ์ มีลูก 3 คน และหลานอีก 3 คน โดยมีเพื่อนบ้านที่รู้ข่าวพากันมาร่วมแสดงความยินดีด้วย

นายสายทอง สามี เล่าว่า ได้นอนฝันว่าเห็นคนสูงอายุ จับปลา ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอตื่นขึ้นมาคิดว่าผู้สูงอายุเป็นเลข 9 ปลาก็เป็น 7 คิดในใจ ผ่านไป 3-4 วัน แม่ค้าลอตเตอรี่มาขายหน้าบ้านเลยออกไปซื้อเห็นเลข 97 จึงซื้อไว้หนึ่งใบ

โดยที่ไม่ได้คิดอะไร ซื้อตามความฝันเฉยๆ เผื่อจะดีซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้จริงๆ ตัวเองมีอาชีพรับซื้อของเก่า ส่วนภรรยาเป็นแม่ค้าขายของอยู่ในตลาดสดชุมชนโนนสมบูรณ์ ขายเห็ด ขายผักหวาน ปลาต่างๆ เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ใช้สินให้หมด เหลือเก็บไว้เป็นทุนให้ลูกให้หลาน ต่อยอดอาชีพของตัวเอง จะใช้เงินให้เป็นประโยชน์ที่สุด

กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคมาถึงจุดนี้ได้ กว่าลาภลอยจะมาช่วยเราได้ ก็ไม่ธรรมดา ถือว่าเป็นบุญ และขอบคุณสวรรค์ที่เมตตา คนเราอย่าลืมความดี และซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณคน การสั่งสมบุญเป็นสิ่งที่ประเสริฐ

คนเราอย่าไปหวังเอาชาติหน้า เอาชาตินี้ละครับ แต่ขอให้หมั่นทำความดีแค่นั้นพอ ให้ซื่อสัตย์กับคน อย่าไปคดโกง หลอกลวง ต้มตุ๋นใคร ไม่ว่าจะทำอะไรขอให้ซื่อสัตย์กับตัวเอง อาชีพตัวเอง และคนอื่นก็พอ

ด้านนางวิรยา กล่าวว่าเป็นบุญที่พวกเราสั่งสมมา เพราะครอบครัวพากันทำบุญตลอด มีงานที่วัด พวกเราก็ไปทำโรงทานตลอด บริจาคสิ่งของให้กับวัดตลอด กราบไหว้บูชาเจ้าที่เจ้าทาง ศาลพระภูมิที่อยู่หน้าบ้านทุกวัน

ที่ผ่านมาก็ถูกรางวัลตลอด ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้วที่ถูกติดต่อกัน เงินที่ได้จะซื้อบ้านที่อาศัยอยู่นี้ เพราะเช่าเขามาหลายปี และทำบุญเลี้ยงศาลปู่ตาที่อยู่ใกล้บ้าน โดยได้นำลอตเตอรี่ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.เมืองบึงกาฬ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความยินดีนด้วยนะคะ ที่ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ