มิติใหม่เค้กสตรอว์เบอร์รีน่าทาน แต่สุดท้ายโป๊ะแตก หลอกตาผู้บริโภค

มิติใหม่เค้กสตรอว์เบอร์รีน่าทาน แต่สุดท้ายโป๊ะแตก หลอกตาผู้บริโภค

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ชาวดซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ที่เผยมิติใหม่ของการขายเค้ก เป็นเรื่องราวของลูกค้าคนหนึ่งที่ซื้อเค้กสตรอว์เบอร์รีมารับประทาน

ซึ่งเป็นเค้กปอนด์ แต่บอกเลยว่า เค้กสตรอว์เบอร์รีร้านนี้ไม่เหมือนใคร เพราะสตรอว์เบอร์รีรอบตัวเค้กที่เห็นแล้วชวนน้ำลายไหล กลับเป็นเพียงพลาสติกใสที่สกรีนลายสตรอว์เบอร์รีเท่านั้น ไม่มีของจริงแม้แต่ลูกเดียว มีเพียงหน้าเค้กข้างบนที่เป็นแยมสตรอว์เบอร์รีไว้เท่านั้น

โดยทางเพจระบุว่า มองไกล ๆ แน่นเชียว เรื่องราวของผู้บริโภคท่านหนึ่งได้ลงคลิปที่ตนเองไปซื้อเค้กสตรอว์เบอร์รี ที่มองภายนอกแบบผ่าน ๆ บอกเลยว่าคุ้ม เพราะเต็มไปด้วยสตรอว์เบอร์รีอัดแน่นเต็มก้อน แต่พอกลับถึงบ้านเท่านั้นแหละ สิ่งที่คิดว่ามันจะแน่น กลับกลายเป็นแผ่นภาพเท่านั้น โอ๊ย สมัยนี้ก็หาทำกันเนอะ สวยงามเห็นแล้วน้ำลายไหล

งานนี้ชาวโซเชียลคอมเมนต์เพียบ หลายคนบอกว่า เป็นการขายแหกตาผู้บริโภคมาก ถ้าหั่นสตรอว์เบอร์รีบาง ๆ แปะไว้ ก็ยังไม่โกรธเท่าเอาแผ่นพลาสติกลายสตรอว์เบอร์รีมาแปะลวงตาแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้าอย่างชัดเจน ร้านแบบนี้รวยไม่ยั่งยืน เพราะคงขายได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น คงไม่มีใครกลับไปซื้อซ้ำอีก บางคนถึงขั้นบาอกว่าเค้กสตรอว์เบอร์รี คนขายสตรอว์เบอร์รียิ่งกว่า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ