โสดแล้วยังไง ส่อง 8 ดาราสาวซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ในวันวาเลนไทน์

โสดแล้วยังไง ส่อง 8 ดาราสาวซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ในวันวาเลนไทน์

เข้าสู่เทศกาลแห่งความรักทั้งที แต่เหล่าดาราสาวหลายๆคนกลับครองยังโสดกันอยู่ บางคนถึงขนาดต้องซื้อดอกไม้ให้ตัวเอง แต่งงานจะมีใครกัรบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

8 แพท ณปภา

นักแสดงและพิธีกรสาว ที่เพิ่งจะประกาศโสดไปแบบสดๆร้อนๆ แถมยังประกาศโสดในคืนวันวาเลนไทน์อีกด้วย เล่นเอาหลายคนนั้นช็อกไปตามๆกัน แต่เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าโสดก่อนวาเลนไทน์ซะอีก

งานนี้เลยต้องเป็นอีกปีที่ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง แต่ถึงแม้จะไม่ได้ดอกไม้ช่อโตจากใคร แต่ได้จดหมายรักจากลูกชายก็อบอุ่นกัวใจแล้วจริงๆ

7 เต้ย จิรนทร์พร

นางเอกสาวตัวเล็ก ที่ก็ครองโสดมานานหลายปีมากๆ จนกระทั่งเข้าสู่วันแห่งความรักเธอก็ยังไม่สละโสดสักที เล่นเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับเศร้า แต่ยังไงเธอก็ไม่ปล่อยให้วาเลนไทน์เงียบเหงาไปเฉยๆ

ไม่มีใครให้ ก็ปลูกเองไปเลยสิคะ เห็นกุหลาบในสวนหลังบ้านแบบนี้ก็ชื่นใจแล้วจริงๆ

6 ชิปปี้ ศิรินทร์

นางเอกสาว ที่เธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนลุ้นอยากให้มีรักครั้งใหม่เร็วๆสักที จนล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เธอก็โพสต์รูปตัวเองพร้อมกุหลาบช่อโต เล่นเอาหลายคนนั้นสงสัยว่ามีหนุ่มที่ไหนให้มาหรือไม่ แต่ก็ไร้การแท็กหาเจ้าของช่อดอกไม้ซะงั้น แต่ยังไงเธอก้ดูสดใสไม่น้อยเลยหละค่ะ

5 น้ำหวาน รักษ์ณภัค

สาวโสดสุดเซ็กซี่ ที่หลังจากโสด ก็แซ่บขึ้นอีกเป็นกอง แต่เห็นสวยแซ่บแบบนี้เธอก็ยังโสดมาจนถึงวันแห่งความรัก และแน่นอนว่าก็ชีช้ำหัวใจแบบสุดๆ ถึงกับต้องโพสต์แคปชั่นว่าอยากให้วันวาเลนไทน์ผ่านไปเร็วๆ

แต่คำคืนที่แสนหวาน ใครจะยอมทนเหงา เพราะเธอเองก็ขอจัดปาร์ตี้หนักๆกับเพื่อนสาวโสดซะเลย งานนี้แม้จะไม่มีหนุ่มข้างกาย แต่ก็แฮปปี้สุดๆได้เหมือนกัน

4 พิ้งกี้ สาวิกา

แม่หม้ายสาวสวย ที่ก็เคยออกมาประกาศชัดเจนว่ายังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ เลยทำให้โสดยาวๆมาจนถึงวันวาเลนไทน์ งานนี้ แม้จะต้องซื้อกุหลาบที่ต้องซื้อให้ตัวเองก็ไม่เห้นจะเป้นเรื่องใหญ่

เพราะแม้จะไร้คู่ แต่อยู่ได้สบาย บอกเลยวาเลนไทน์ปีนี้ทำอะไรสาวพิ้งกี้ไม่ได้จริงๆ

3 เบญ เรวิญานันท์

นางร้ายหน้าสวย ที่หลังจากประกาศโสดไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เธอก็ยังไม่ได้เริ่มต้นใหม่กับใคร อย่างล่าสุด วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็ต้องแอบเหงา โพสต์กุหลาบช่อโตถ่ายรูปคนเดียว แถมแคปชั่นยังเด็ดสุดๆ

อย่าง 14 กุมภาไม่ได้มีมาบ่อย จะบอกรักก็รีบหน่อย เราไม่ได้อ่อยแต่มันเป็นโอกาส เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้หนุ่มได้ดีทีเดียวหละค่ะ

2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ บ่อยมาก แต่ก็ไม่เคยมีใครได้คว้าหัวใจเธอไปสักที จนวันนี้ล่วงเลยมาจนถึงวันแห่งความรัก เธอก็ยังต้องอยู่แบบโสดๆ แต่ใครจะแคร์

คนอื่นถ่ายรูปคู่กับกุหลาบ แต่เธอจัดหนัก ปล่อยรูปคู่กับดอกเบญจมาศซะเลย พร้อมแคปชั่น ความรักไม่เน้นสมหวัง เน้นสมมติ ไปสุดจริงๆเลยสาวคนนี้

1 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่เพิ่งจะโสดไปได้ไม่นานเลยจริงๆ แถมยังมาโสดใกล้ๆกับเทศกาลวาเลนไทน์อีกด้วย งานนี้ก็เคยต้องซื้อกุหลาบให้ตัวเองสักดอก พร้อมแคปชั่นสุดช้ำว่า self love เล่นเอาแฟนๆแห่อวยพรอย่างล้นหลาม

แต่งานนี้ดูเหมือนเธอได้รับกุหลาบจากเพื่อนๆ และครอบครัวด้วยไม่น้อย ถึงจะโสดแต่ก็อบอุ่นหัวใจในวันแห่งความรักไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ