เลขเสี่ยโรงน้ำดื่ม ถูกมาแล้ว 53 ครั้ง

เลขเสี่ยโรงน้ำดื่ม ถูกมาแล้ว 53 ครั้ง

วันที่ 17 ก.พ. 2565 มีรายงานว่า นายกฤษดา แซ่โกย วัย 49 ปี เป็นเจ้าของโรงงานน้ำดื่มตรานาคราช ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ถูกลอตเตอรี่รัฐบาลติดต่อกันถึง 53 ครั้งแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ทางนายกฤษดา เชื่อว่าการถูกมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในบ้านและโรงงานน้ำดื่ม ไม่ว่าจะเป็นองค์พญานาคขนาดใหญ่กลางโรงงาน และพลังแร่อัญมณีที่สะสมไว้จำนวนมาก

โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งนาน 18 เดือน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ไปจำศีล และได้เดินทางกลับมาหมดแล้ว ทำให้ช่วงที่ผ่านมานายกฤษดาถูกรางวัลรับเงินก้อนใหญ่ติดต่อกันมาอีก

จนเกิดนิมิตเห็นว่าองค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา จะมาอยู่ที่เชียงใหม่ จึงได้ติดตามไปยังสถานที่นิมิตในวัดแห่งหนึ่ง จ.อ่างทอง จึงได้ทำพิธีสร้างองค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา จากปูนปั้นเสริมเหล็ก

มีหนักทั้งสององค์ถึง 3.5 ตัน ใช้งบประมาณจำนวน 3 แสน 5 หมื่นบาทในการก่อสร้าง หลังจากใช้เวลาสร้างนานร่วม 1 เดือน จึงได้นำเดินทางมาที่โรงงานน้ำดื่ม นำมาประดิษฐานหน้าองค์พญานาคเจ้าปู่นิลกาฬที่สร้างมาหลายปีมีความศักดิ์สิทธิ์มาก

โดยตั้งเคียงคู่กันมา มีความสวยงามมาก และเตรียมทำพิธีบวงสรวงใหญ่ เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามากราบไหว้บูชา ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัดแล้ว โดยในช่วงที่ดูแลการติดตั้งองค์ปู่พญานาค ปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา

ตนก็เหมือนมีอะไรมาดลใจ เหมือนได้ยินเสียงหัวเราะ 55 จากนั้นก็นิมิตเห็นตัวเลข 329-319-532 ก็ถือนำไปเป็นไกด์ในการซื้อเลขรัฐบาลในวันที่ 17 ก.พ. 2565

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลขโรงงานน้ำดื่ม สามารถซื้อตามกันได้เลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ