โบว์ เมลดา เปิดตัวหวาน อาเล็ก ธีรเดช ใจกลางไอจี

โบว์ เมลดา เปิดตัวหวาน อาเล็ก ธีรเดช ใจกลางไอจี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยังไม่ได้เปิดตัวและยังไม่ได้ใช้สถานะแฟนกันแต่ก็ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่ สำหรับคู่ของนางเอกหน้าหวาน โบว์ เมลดา กับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่ตอนนี้หวานสุดๆ มีโมเมนต์ให้ได้เห็นกันตลอด แต่ก็ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน

มีหลายอย่างที่ต้องปรับตัว ขอเรียนรู้กันไปก่อน เพราะครั้งนี้จริงจังมากขึ้น คิดไปถึงในอนาคต ยังคงถูกแซวกันยกใหญ่ สำหรับคู่พระ-นางอย่าง อาเล็ก ธีรเดช และสาว โบว์ เมลดา ที่หลังเปิดใจยอมรับแมนๆ ว่ากำลังดูใจกัน และไม่รีบเรียกว่าแฟน อีกทั้งเมื่อช่วงวันแห่งความรักที่ผ่านมา

ด้านสาวโบว์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า วาเลนไทน์แรกกับอาเล็ก หลายคนรอรูปคู่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า อย่ากดดัน จริงๆ มีถ่ายไว้บ้าง รอเขาลงแล้วหนูค่อยลง หรืออาจจะลงพร้อมกันก็ได้ ไม่ต้องรอวันวาเลนไทน์ รู้สึกเซอร์ไพรส์

หลังอาเล็กจำได้ซื้อดอกไม้ที่เราเคยให้เขาดูให้ และได้ตอบชัดถึงการที่ถูกชาวโซเชียลคอมเมนต์พูดถึง ซึ่งเธอเผยว่า เข้าใจคนที่มาคอมเมนต์พูดถึง เพราะมีคนรักก็มีคนไม่ชอบ ไม่ใช่สาเหตุที่ไม่ลงรูปคู่ เราก็โอเคในสิ่งที่เราทำ ไม่ได้ทำอะไรผิด

พร้อมเผยเรื่องที่ควงคู่หวานไปงานแต่ง นิว ชัยพล ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้ควงไปงานแต่งนิวเพราะต่างคนต่างเดินไปไม่ได้ควง ขำๆ อีกทั้งยัง รับดอกไม้ไม่ได้ด้วย และเผยว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมาก็มีทั้งดีและตีกันบ้าง

ยังไม่ได้เรียกแฟนเพราะเขายังไม่ได้ขอ ไม่ได้กดดันเพราะเราไม่รีบ พร้อมเผยความรู้สึกว่า นั่งยิ้มเวลาดูเขาพูดเรื่องเราออกรายการและเขิน ยอมรับเป็นคนคลั่งรักคนนึง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ