10 อันดับ ดาราหมวยหน้าสวย รับวันตรุษจีน

10 อันดับ ดาราหมวยหน้าสวย รับวันตรุษจีน

ก็หมวยนี่คะ 10 อันดับ ดาราหมวยหน้าสวย รับวันตรุษจีน เรียกได้ว่าใกล้ถึงช่วงเทศกาลวันตรุษจีน กันเเล้ว ดาราสาวในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีสาวหมวยกันเพียบ เเต่ใครจะสวยเกินต้าน

เเละจะหมวยขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 10 ได๋ ไดอาน่า

หมวยในตำนาน ที่อยู่มาทุกยุค คิดถึงสาวหมวยต้องคิดถึงเธอคนแรกๆ สำหรับ ได๋ ไดอาน่า กับความสวยที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จะผ่านมากี่ปีก็ยังเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมช่วงนี้ยังทำความดีต่อเนื่องช่วยเหลือคนติด เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ

อันดับที่ 9 เมย์ พิชญนาฎ

จะกี่ปีเธอคนนี้ก็ยังติดโพล สาวหมวยมากความสามารถที่ทุกคนพูดถึง อย่างเมย์ พิชญนาฎ ที่ไม่เคยหลุดจากกระแสข่าวความรักกับหนุ่มๆ เเถมว่างเมื่อไหร่ก็ไปทะเลอวดหุ่นสวยขาวกระแทกตา ถึงตอนนี้เธอไม่โสดแต่แซ่บมากเลยเเม่

อันดับที่ 8 ออกแบบ ชุติมณฑน์

ตาชั้นเดียวแต่เท่มีสไตล์มาก ด้วยหุ่นที่สูงยาวเข่าดีซูเปอร์โมเดลอย่างออกแบบ ชุติมณฑน์ พร้อมการันตีงานถ่ายแบบเดินแบบแบรนด์ดังมากมาย แถมผลงานทางการแสดงก็ยังโดดเด่น ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็เป็นที่พูดถึงเสมอ

อันดับที่ 7 จันจิ จันจิรา

อีกหนึ่งสาวหมวยสวยเก่งมากความสามารถ เรื่องการเต้นไม่เป็นสองรองใคร แถมยังเเซ่บแบบต่อเนื่อง ทำเอาหนุ่มๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับล้นหลาม ยอดไลก์ยอดแชร์ใน TikTok ถล่มทลายแทบทุกคลิป

อันดับที่ 6 ปันปัน สุทัตตา

ขาวออร่ายิ่งกว่ากระดาษ อย่างปันปัน ก็เป็นอีกสาวที่ฮอตทุกครั้งหลังปล่อยภาพใหม่ๆ ทีไรทำเอาหนุ่มๆ หัวใจเต้นรัว กับความสวยเเละเซ็กซี่ ที่ไต่ระดับความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งโตยิ่งน่าจับตามอง

ปันปัน สุทัตตา

อันดับที่ 5 เต้ย จรินทร์พร

น่ารักไม่เปลี่ยนสมกับเป็นเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก จริงๆสำหรับ เต้ย จรินทร์พรที่ ตอนนี้ถึงหัวใจจะกลับมาโสดอีกครั้ง ก็เลยจัดทริปเที่ยวทะเลโปรยเสน่ห์ความสดใสเกินร้อย อยู่กับเพื่อนก็มีความสุขเหมือนกัน เเฟนๆก็ต่างรอคอยผลงานกันเพียบ

อันดับที่ 4 ยิปโซ ยิปซี

ฝาแฝดสองคนสองสไตล์ที่ดูแล้วไม่เบื่อ กับความน่ารักและเเซ่บที่ผสมรวมกันแล้วลงตัวสุดๆ ยิ่งช่วงนี้หันมาทำช่องยูทูบด้วยกัน เผยให้เห็นมุมมองต่างๆ และทัศนคติของพวกเธอมากขึ้น ยิ่งตกหลุมรักสองพี่น้องคู่นี้เข้าไปอีก

อันดับที่ 3 คริส-พลอย หอวัง

ยังคงเป็นสองพี่น้องสาวหมวยที่เป็นที่นิยมไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยความสดใสหน้าเด็กของทั้งคู่ แถมการแต่งตัวแฟชั่นต่างๆ ก็ทำให้ว้าวได้ตลอด ส่งผลให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นทุกวัน จากความน่ารักและเป็นกันเองของพวกเธอ

อันดับที่ 2 จิงจิง วริศรา

เป๊ะปังไม่ไหวไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำเอาแฟนๆ กดไลก์รัวๆ สมกับเป็นสาวแฟชั่นสุดเเซ่บที่หลายคนจับตามอง ซึ่งในปีที่ผ่านสาวจิงจิง ที่จากนางแบบหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงใน 2021 ราตรี ก็ใส่ไม่ยั้งได้รับกระแสชื่นชมไปเพียบ

อันดับที่ 1 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

หมวยอินเทรนด์ หน้าตาสวยเก๋ หุ่นสูงยาวเข่าดีน่าจับตามองที่สุดแห่งปี ไม่ว่าจะเรื่องการแสดง หรือ งานเดินแบบแฟชั่นแบรนด์ดังต่างๆ เธอทำออกมาได้ดีตลอด เรียกได้ว่าละสายตาจากเธอไม่ได้จริงๆ เตรียมเป็นตัวเเม่ในวงการบันเทิงได้เลย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ