เผยโฉมหน้าผู้สืบสกุลทั้ง 4 ของ สรพงศ์ ชาตรี

เผยโฉมหน้าผู้สืบสกุลทั้ง 4 ของ สรพงศ์ ชาตรี

เรียกได้ว่ากลายเป็นที่ตกใจสำหรับคนในวงการอย่างมากจากกรณีอาการของอดีตพระเอกชื่อดัง สรพงษ์ ชาตรี จนผู้ที่รู้ถึงอาการอดเป็นห่วงไม่ได้และต่างถามอาการจากคนใกล้ชิด สรพงษ์ ชาตรี นอกจากนี้ค่ารักษายังถือว่าแพงเอาเรื่องกับรักษา 1.8 แสนบาท แต่ยังโชคดีที่คุณพร พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารและเจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม

ยืนมือเข้ามาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลในเบื้องต้น มีการเปิดเผยจาก น.ส.ชั้น เทียมเสวต อายุ 81ปี พี่สาวคนที่ 2 ของ สรพงษ์ ชาตรี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านพัก ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านเกิด และพิพิธภัณฑ์บ้านสรพงษ์ ชาตรี

ได้เล่าว่าเมื่อวันที่ 7 ก.พ. พึ่งไปเยี่ยมน้องชายพร้อมพี่ชายอีกคนที่กรุงเทพฯมายังดูแข็งแรงปกติดี แต่พูดน้อยลง นอกจากนี้ สรพงษ์ ยังหยอกล้อกับพี่สาวว่าให้ดูให้หน่อยเพราะพึ่งไปรักษาหรือเปล่าแถมยังชั่งนน.ว่าใครหนักกว่ากัน พี่สาวสรพงษ์ ยังเผยอีกว่าน้องชายนั้นไม่สบายมา

ตั้งแต่ช่วงที่มีCVใหม่ๆจึงไม่อยากบอกใครเพราะไม่อยากให้ห่วงอีก นอกจากนี้ยังบอกความตั้งใจของสรพงษ์ตั้งใจจะบวชพระ เพราะยังไม่ได้บวชและสรพงษ์ตั้งใจสร้างพระพุทธรูป วิหาร ที่วัดหลวงพ่อโต อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ให้เสร็จสมบูรณ์แล้วจะบวช

แต่มาไม่สบายก่อนจึงยังไม่ได้ทำตามจุดหมายที่ตั้งใจไว้ในตอนนี้ แต่ในวันนี้ เราจะพาไปเปิดโฉมหน้า 4 ผู้สืบสกุลของสรพงศ์ ชาตรี เริ่มจาก ขวัญ พิมพ์อัปสร เอิง พิศทธินี เอม พิศรุตม์ และ อั้ม พิทธกฤต เทียมเศวต

ซึ่ง ขวัญ พิมพ์อัปสร เป็นบุตรคนแรก กับ ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ส่วนบุตรคนที่ 2-4 เกิดกับ พิมพ์จันทร์ ใจวงศ์ ปัจจุบันสมรสกับ ดวงเดือน จิไธสงค์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ. 2529 และรองนางสาวไทย พ.ศ. 2530

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ