คนนี้ใช่เลย เปิด 4 สเปคในฝันชายติสท์คนดัง

คนนี้ใช่เลย เปิด 4 สเปคในฝันชายติสท์คนดัง

เรียกได้ว่าหลายๆคนก็มีสเปคในฝันไม่ว่าจะชายหรือหญิง ไม่เว้นแม้แต่เหล่าชายติสท์คนดังเหล่านี้ก็มีสเปคในฝันเหมือนกัน ที่ต่อให้ติสท์มากแค่ไหนก็อยากจะมีความรักในอุดมคติกับเขาบ้าง จะมีใครกันบ้างแล้วสเปคแต่ละคนจะเป็นยังไงเราไปรับชมกันเลยได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 เดอะทอย ธันวา เปิดกันที่นักร้องสายติสท์เป็นไอดอลที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน ด้วยความสามารถในการร้องเพลง และคาเเร็คเตอร์ ความน่ารักในฉบับผู้ชายพูดน้อย ไปให้สัมภาษณ์รายการไหนก็มักจะเรียกเสียงฮาได้ตลอด

ขนาดแชะภาพคู่กับแฟนคลับก็ทำเป็นอยู่หน้าเดียวจนโดนแอบแซวกันยกใหญ่ แต่เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้พอยิ้มที่ก็ทำเอาสาวๆใจละลายเลยจ้า ชีวิตล่าสุดตอนนี้ก็หันมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้าน ที่ดิน รถ และลงทุนตระกูลเงินดิจิทัล โดยทุ่มเงินไปกว่า 10 ล้าน

มีความฝันนอนเฉยๆแล้วมีเงิน แถมยังเผยสเปคที่ชอบขอแบบหมวยๆ อยากให้ผู้หญิงถือศีล 5 แต่ที่ฮากระจายกว่านั้นคือคำตอบ ขอผู้หญิงที่ไม่พิมพ์นะค่ะ แม้ว่าจะเผยสเปคที่ชอบยังไง แต่ก็มีแฟนสาวข้างไที่รู้จักกันมาตั้งแต่ ป.2 แล้ว

อันดับที่ 3 แอนดริว เกร็กสัน ถึงภายนอกจะดูเป็นผู้ชายมาดเข้ม แต่ที่จริงแล้วเขาคือพระเอกหนุ่มหล่อสายติสท์ที่ซ่อนความฮาภายใต้ความหล่อ เวลาโพสต์ภาพก็มักจะมาพร้อมกับแคปชั่นเรียกเสียฮาไม่น้อย

ยอมออกมาเผย สเปคสาวๆที่ชอบ คุยกันแล้วมีความสุข อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกโอเคแม้เจ้าตัวจะอายุปาเข้าไปเลข 4 แล้ว แต่ก็ยังไม่มีสาวข้างกาย ยอมรับบางอารมณ์ก็อยากมีครอบครัว แต่ยังติดสถานะโสด แถมเหงาบ้างในบางเวลา

อันดับที่ 2 แน็ก ชาลีเรียกได้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้กลายเป็นขวัญใจแฟนๆชาว โซเชียลไปเลยจริงๆและใครจะคิดว่าจากหนูน้อยหน้าตาน่ารักจากเรื่องแฟนฉันจะกลายเป็นมาเป็นหนุ่ม เซอร์สายติสท์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ยอมทิ้งงานและเงินหลายล้านเพียงเพราะยึดในอุดมการณ์ รับงานที่ชอบและไม่ขอโกหกใคร ขนาดจะมาทำงานยังแต่ตัวชิลล์ๆ รองเท้าแตะที่พกมาเองจากบ้าน ดูแล้วน่ารักมากๆนอกจากจากอาชีพในวงการแล้ว ยังผันตัวเองมาเป็นยูทปเบอร์ แถมแต่ละคลิปก็เรียกเสียงฮากระจาย

ทำร่วมกันกับหลานชายที่ถอดแบบมาจากตัวเองเต็มๆ แม้ว่าจะยังโสด แต่ก็มีสเปคสาวๆที่ชอบด้วยเหมือนกัน เผยจ้า ว่าชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ยิ่งอายุเยอะแล้วยังดูสวย มองแล้วรู้สึกว่ามีเสน่ห์ งานนี้ใครอยากจะเป็นสาวๆในดวงใจ ก็เตรียมต่อแถวรอคิวกันได้เลย

อันดับที่ 1 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกมาดกวน ตลกอาร์สติส ขวัญใจของสาวๆหลายคน นอกจากการแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นตัวของตัวเองสุดๆ แม้ว่าจะเป็นซุปตาร์แต่ก็ใช้ชีวิตแบบชิลล์

กลายเป็นเสน่ห์คาแร็คเตอร์ประจำตัวไปเรียบร้อย เวลาหยุดอยู่บ้านก็มักจะหากิจกรรม อยู่ร่วมกับเจ้านายหลายตัว เห็นหน้าตาหล่อๆแบบนี้แต่สถานะหัวใจตอนนี้ยังว่าง เพราะว่ากำลังรอคนที่ใช่ เผยว่าไม่มีสเปคที่ชอบ

เพราะว่าทุกคนล้วนแต่เพอร์เฟคในแบบตัวเองอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่ารักกันชอบกันอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขหรือเปล่า แต่ท่าจะให้แพ้ทางขอแค่คนที่จริงใจ นิสัยดี น่ารักงานสาวๆคนไหนจะเป็นผู้โชคดีก็ต้องรอติดตามกันได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ