เคลลี่ ธนะพัฒน์ ขอ พลอย พลอยไพลิน เเต่งงาน

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ขอ พลอย พลอยไพลิน เเต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เผยความรักมากหวานรับเทศกาลวาเลนไทน์สุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ตอนนี้เปิดตัวที่ตอนนี้เปิดตัวคบกับ พลอย พลอยไพลิน หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ล่าสุดทำเอาคนโสดตายเรียบ เมื่อมีคลิปความหวานของทั้งคู่ออกมาบอกเลยว่ารักมาก โดยล่าสุดผู้จัดชื่อดัง ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์

ได้โพสต์วิดีโอความหวานของเคลลี่ กับ พลอย ลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปขณะไปทานข้าวในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ซึ่งหนุ่มเคลลี่ก็มีของขวัญให้ฝ่ายหญิงนั่นคือแหวนแทนใจ บอกว่า จองไว้ก่อน พร้อมกับ วิดีโอ ต่อมา ที่เคลลี่บอกชัดว่า สัญญาว่าจะมีแค่น้องพลอยครับ ตามด้วยช็อตเขินๆ ด้วยการจุ๊บแก้มไปสองครั้ง เล่นเอาฟินกันทั้งโต๊ะ

ซึ่งผู้จัด ตุ๊กตา ได้แคปชั่นวิดีโอนี้ว่า นี่ไม่ใช่ละคร แต่คือเรื่องจริง นี่แหละที่เขาเรียก ชีวิตคือละครละครคือชีวิต ละคือชีวิตท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ชมความหวานของทั้งคู่กันมากมาย โดยพระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องสถานะหวานใจ พลอยไพลิน ว่า อัปเดตสถานะใจ

หลังเปิดตัวสาวคนสนิท ก็ดีครับ มีทั้งเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับหลายคนต่างคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังกันบ้าง ก็น่ารักดีครับ ขอบคุณมากๆ ก็ดีใจก็ไม่ได้เป็นการเปิดตัว แต่ว่าเวลาจะลงอะไรในโซเชียล ก็แค่อยากจะลงอะไรที่เราสบายใจและทำให้เรามีความสุข ก็ถือว่าดีนะครับ เพราะเราเป็นคนที่ทำอะไรก็เปิดเผยอยู่แล้ว อีกฝ่ายมีฟีดแบคยังไงบ้าง

ก็มีครับ ก็มีคนแซวเพื่อนๆ กัน เพราะว่าทางน้องเขาก็เป็นคนนอกวงการ ก็อาจจะไม่ค่อยชินกับการมีข่าวแต่พอมีข่าวแล้วก็จะมีญาติพี่น้องเพื่อนๆ พูดถึงถามๆ กันบ้าง ชอบอะไรในตัวตนของอีกฝ่าย เขาเป็นคนขยันและตั้งใจทำงานมาๆ ทุ่มเทกับงานและเป็นคนฉลาด ที่ฉลาดคือในเรื่องของการทำงาน อย่างกับเราทำธุรกิจเขาก็มีการช่วยแนะนำ

และถือว่าเป็นคนที่น่ารักมีอะไรแนะนำสิ่งดีๆ ให้กับเราตลอด เรียกว่าแฟนเต็มปากได้ไหมสำหรับคนนี้ ไม่ต้องพูดมองจากภาพก็น่าจะรู้แล้วนะครับ มีโมเมนต์มาเรื่อยๆ ก็ตามที่ลงภาพในไอจีก็จะเป็นการลงภาพตามไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวของเราปกติที่นอกเหนือจากงานนะครับ ก็ไม่มีอะไรพิเศษมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ