ตุ๊กกี้ โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์

ตุ๊กกี้ โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งปกติก็จะสร้างและมีแต่เสียงหัวเราะอยู่แล้ว สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ทั้งในจอและนอกจอก็จะเห็นตุ๊กกี้เป็นคนอารมณ์ดี มีภาพความสุขให้เห็นในโซเชียลตลอด แต่ล่าสุดกลับทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนตกใจ เพราะ ตุ๊กกี้

ได้ออกมาโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนบอกไว้ว่า มันก็แค่สิ่งๆ นึง แกมันเก่ง เชื่อฉันสุดารัตน์ ใจปกติก็พอแล้ว เด่วมันจะหายและผ่านไป ซึ่งก็ทำเอาทั้งคนในวงการและแฟนๆ ที่เป็นห่วงเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย

เช่น เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ สู้ๆค่ะ ส่งใจให้ไปนะคะ กอดๆนะคะ เป็นห่วงนะพี่ สู้นะครับ แล้วมันก็จะผ่านไป กำลังใจดีอยู่แล่วเอื้อย ส่งกำลังใจให้นะคะ,สู่ๆนะคะแม่ หนูก็เคยไปหา ปรึกษาที่นี่ ตุณหมอเก่ง หายไวๆนะคะ และเช้าวันนี้ (16 ก.พ.) ตุ๊กกี้

ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณกับทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา โดยได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า ขอบคุณกำลังใจ หนูไหวค่ะ หนูแค่บ้าพลัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ไม่มีอะไรทำเราได้ ถ้าใจเราแกร่งพอ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป

ก็มีคนบันเทิงจำนวนมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอแน่นโซเชียลเลยทีเดียว ทั้ง เป้ย ปานวาด ก๊อตจิ ทัชกร นานา ไรบีนา ทีนสราวุธ ปุยฝ้าย ณัฏฐภัชร์ น้ำชา ชีรณัฐ นอกจากนี้ยังมีสาว ลูกหว้า พิจิกา

ก็ได้เข้ามาคอมเมนตืเรื่องการรักษาของตนเองด้วยว่า สู่ๆนะคะแม่ หนูก็เคยไปหา ปรึกษาที่นี่ ตุณหมอเก่ง หายไวๆนะคะ ซึ่งทางด้านตุ๊กกี้ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า สู้ พร้อมอิโมจิรูปใจสีแดง อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ