6 คู่รักดารา ไม่อยากมีลูก

6 คู่รักดารา ไม่อยากมีลูก

ไม่อยากมีลูก 6 คู่รักดาราคนดัง ที่หลังแต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันมานานนั้น ก็ไม่คิดอยากจะมีลูก ตอบอย่างมั่นใจ และชัดเจนว่าไม่พร้อมที่จะมี จะมีใครบ้าง แล้วสาเหตุการที่ไม่อยากมีของแต่ละคู่นั้นคืออะไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ป๊อก - ตั๊ก

เริ่มเปิดกันที่คู่รักที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาก็ 20 กว่าปีแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง ตั๊ก นภัสกร และ ป๊อก ปิยะธิดา ที่ทั้งสองใครๆต่างก็รู้ว่ามีแต่เรื่องราวสวีทหวานไม่มีตก จนทำให้หลายๆคนลุ้นการมีเบบี๋ของบ้านนี้กันยกใหญ่

แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองก็ได้ออกมาชี้แจงชัดเจนแล้วว่า จะไม่มีลูก เป็นการตกลงของทั้งสองฝ่ายแบบเต็มใจ เหตุเพราะอายุที่มากขึ้น อาจจะมีผลกับการมีลูก โดยปัจจุบันตอนนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว เพราะมีหลายๆที่รักและดูแลเลี้ยงดูเหมือนกับลูกของตัวเอง จึงไม่ซีเรียสอะไรกับการจะมีลูกเท่านั้นเอง

อันดับที่ 5 บอย - เจี๊ยบ

คู่รักนักใจบุญ ที่ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องการไม่อยากมีลูกเช่นเดียวกัน สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ และนักแสดงสาวสวยอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา

ที่ทั้งสองหลังคบหากันมานานจนแต่งงานด้วยกันแล้วนั้น ก็ยังไม่มีทายาทมาเติมเต็มสักที โดยสาเหตุนั้นทั้งสองก็เคยออกมาบอกแล้วว่า เจี๊ยบเคยรักษาช็อกโกแลตซีส แล้วทำให้มีผลกระทบค่อนข้างเยอะมาก

บอยเลยไม่อยากมีแล้วเพราะสุขภาพเจี๊ยบไม่แข็งแรง และคิดกันว่า ถ้าพระเจ้าจะให้ ก็คงให้มา แค่การอยู่ด้วยกันเป็นคู่เราสองคนแค่นี้ก็ถือเป็นพรและมีความสุขกันดีอยู่แล้ว และโอเคกับการอยู่กันแค่สองคน เพราะเงินที่หามาได้ก็ใช้กันสองคน ถ้าลูกจะมาก็คงจะดี แต่ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆต่างให้กำลังใจและรอลุ้นอยากให้ทั้งสองมีเบบี๋น้อยกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 พีเค - โยเกิร์ต

ต่อกันที่คู่รักของพิธีกรดังมากความสามารถอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ที่ได้แต่งงานอยู่ด้วยกันกับภรรยาสาวคนสวยอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ทั้งสองหลังแต่งงานมาก็ไม่คิดจะมีทายาท โดยให้เหตุผลชัดเจนกันทั้งสองเลยว่า คงไม่คิดจะมี

โดยทุกคนทักว่าอยากให้มีลูก แต่ยังไม่อยากมี อยากทำงานเก็บตังค์ ไปเที่ยวรอบโลก กินร้านไหนก็ได้ แล้วกลับมาทำงาน ใช้ชีวิตที่สนุกกันของทั้งสองคน มีทริปต่างประเทศที่อยากไปมาก แต่ยังไม่มีประเทศไหนเปิด มีแค่สองคนแบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

อีกทั้งด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ ก็ไม่อยากให้ลูกเกิดมาต้องเจออะไรแบบที่เจอในตอนนี้ด้วย หากพร้อมเมื่อไหร่ก็จะมีมาเอง เรียกได้ว่าเป็นการวางแผนอนาคตได้เป็นอย่างดี และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแบบคุุ้มค่ามากเลยละจ้า

อันดับที่ 3 นิ้ง - ใหญ่

อดีตนางเอกสาวที่ฮอตเป็นอย่างมาก สำหรับ นิ้ง กุลสตรี ที่ได้ผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตส และได้ทำให้ได้พบรักและแต่งงานอยู่ด้วยกันกับ นาวาอากาศเอก กัปตันพิตตินันท์ หรือ ใหญ่ ที่ทั้้งสองก็แต่งงานด้วยกันมานานเป็นอย่างมาก

เรื่องราวความรักก็มีความสุขและแฮปปี้ดีอยู่แล้ว โดยตัวเธอเองก็อยากจะมีลูกมาก แต่เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ทีไรก็เป็นต้องมีน้ำตาทุกที เพราะมันไม่ประสบความสำเร็จ ด้วยอายุที่มากขึ้นคงไม่มีโอกาสนั้นแล้ว

เคยพยายามมามากแล้วแต่ก็ต้องหยุดไป อาจด้วยเพราะตัวเองรู้สึกเครียดจนเกินไป และด้วยสุขภาพของสาวนิ้งเองที่ไม่ค่อยแข็งแรงด้วย สามีของสาวนิ้งเลยบอกว่า เราควรจะจับมือกันและอยู่ด้วยกัน เพราะตอนแก่ถึงให้เรามีลูก ก็ไม่รู้ว่าลูกจะมาเลี้ยงเราหรือเปล่า

เอาเป็นว่าดูแลกันและกันและก็หันมาเลี้ยงหลานก็พอ แค่นี้ทั้เราก็มีความสุขกันมากแล้ว เรียกได้ว่าแม้สาวนิ้งจะเจออุปสรรคมากมายเข้ามา แต่ก็ต้องชื่นชมเลยจริงๆว่าสามีหนุ่มของเธอคนนี้ ไม่เคยทอดทิ้งไปไหน เป็นเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ท็อป - นุ่น

หากพูดถึงเรื่องการไม่อยากมีลูกที่ทำเอาฮือฮาหนักมากที่สุด คงไม่พ้นของคู่รักคู่นี้อย่างแน่นอน สำหรับท็อป พิพัฒน์ และ นุ่น ศิรพันธ์ ที่ทั้งสองเคยออกมาเปิดใจเรื่องการไม่อยากมีลูกมาแล้ว

แต่กลับโดนสังคมตอบกลับซะอย่างนั้น โดยทั้งสองตัดสินใจกันดีและเด็ดขาดแล้วว่า ไม่คิดที่จะมี เพราะทั้งสองคิดว่าการมีลูกคนหนึ่งมันเป็นเป้าหมายในชีวิต ไม่ได้คิดว่ามีเด็กคนหนึ่งเพื่อที่จะให้เขามาเลี้ยงเรา อีกทั้งยังได้จูงมือกันเพื่อจะไปทำหมันกันทั้งคู่ด้วย แต่หมอได้ห้ามเอาไว้ เพราะเผื่ออาจจะเปลี่ยนใจในภายหลัง โดยอนาคตทั้งสองจะเปลี่ยนใจกันหรือไม่ ยังไงต้องรอติดตามกันจ้า

อันดับที่ 1 นุ่น - ต็อด

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่แฟนๆลุ้นกันหนักมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง นุ่น วรนุช ที่ได้แต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจไฮโซของเมืองไทยอย่าง ต็อด ปิติ

ที่เรียกได้ว่าแม้ทั้งสองจะแต่งงานกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทสักที ทำเอาหลายๆคนสงสัยกันหนักมากว่าเพราะอะไร โดยหนุ่มต๊อดเองก็เคยออกมาเปิดเผยว่า เพราะทั้งสองนั้นยังไม่พร้อม ต๊อดเองก็มีงาน

ส่วนนุ่นเองก็ติดถ่ายละคร เราทั้งสองคนอยากสุขภาพร่างกายแข็งแรง ถ้าอะไรๆลงตัวก็พร้อมที่จะมีลูกอย่างแน่นอน เพราะจะได้ดูแลเขาได้อย่างเต็มที่ และโตมาได้อย่างดีมีคุณภาพ ซึ่งช่วงนี้ทั้งสองก็สวีทหวานกันหนักมาก ไม่แน่เร็วๆนี้ อาจจะได้รับข่าวดีจากทั้งสองกันอย่างแน่นอนจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ