ปุ๊กลุ๊ก ตอบความสัมพันธ์ ไมค์ ภัทรเดช

ปุ๊กลุ๊ก ตอบความสัมพันธ์ ไมค์ ภัทรเดช

ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก สำหรับ นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สำหรับความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช โดยเธอนั้นเปิดใจผ่านรายการ 3 เเซ่บ

กรรชัย ถามถึงไมค์หน่อยมันยังไงกันแน่ ปุ๊กลุก กับ ไมค์ คือมันไม่ได้มีสถานะสื่อมวลชนชัดเจน แต่ว่าคือในชีวิตเราทุกวันนี้ เขาก็คือเพื่อนที่คุยกันทุกเรื่อง กรรชัย ย้อนกลับไปคือสถานะแฟนใช่มั้ย

ปุ๊กลุก จริงๆ ยังไม่อยากพูดว่าแฟน แต่มันบังเอิญ พูดในสื่อไป ก็เลยต้องเป็นไปตามนั้น กรรชัย วันนั้นกับวันนี้ยังเป็นแบบเดิมมั้ยปุ๊กลุก วันนั้นกับวันนี้ต่างกันตรงที่เราเหมือนลดสถานะกันมาแล้ว แต่เรื่องปฏิบัติต่อกันก็ยังเหมือนเดิม กรรชัย มันหมายความว่ายังไง

ชมพู่ เดี๋ยวแปลให้ ก็คือลดสถานะกันไปแล้ว กับมาคุยกัน แต่กับ public (สาธารณะ) เราไม่ต้องสรุปว่าเราเป็นอะไรกัน เรารู้กันสองคน แอฟ ตั้งแต่หลุดปากให้สัมภาษณ์ไปคราวนั้น บรรยากาศมันเปลี่ยนไปเลยหรอ ปุ๊กลุก คือหนูรู้สึกว่าหนูยังอยากมีผลงานที่ดีๆ อยากให้คนถามที่ตรงนั้นมากกว่า ชมพู่ แล้วพอไม่ได้ระบุสถานะแล้วคนโฟกัสน้อยลงมั้ย ปุ๊กลุก เยอะกว่าเดิมอีก แต่ก็สบายใจดี คือถ้าถามก็จะตอบเหมือนเดิม ก็คือยังไม่มีสถานะ

กรรชัย ตั้งแต่ลดสถานะไปมีคนมาจีบบ้างมั้ย ปุ๊กลุก ไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าไม่เจอใครเลย กรรชัย กลัวมั้ยสถานะภาพครุมเครือที่เราพูดไปแบบนี้ มันยิ่งทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามา แบบต่างคนต่างมีเวย์ แต่พอเรามากั๊กแบบนั้นมันเหมือนทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามา ปุ๊กลุก หนูก็ไม่อยากให้ใครเข้ามา

กรรชัย แล้วเขาหล่ะ ปุ๊กลุก เขาก็ไม่อยากให้ใครเข้ามา คือ ณ. วันนี้ต่างคนต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างโอเคในสถานะที่ไม่มีสถานะ กรรชัย ถ้าเกิดวันนึงเขาไปเจอคนอื่น ปุ๊กลุก ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ตกลงกันไว้แบบนี้ ถ้าเกิดเรามีคนอื่นก็ไม่ได้เหมือนกัน ชมพู่ ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน เราเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้ามีคนอื่นไม่โอเค

หลังจากนั้นต่างมีชาวโซเชียลคอมเมนต์ประเด็นมากมายไม่ว่าจะเป็น สูงวัยขนาดนี้แล้วยังจะมาให้สัมแบบนี้อีกดังก็ไม่ดัง บอกแฟนกัน ยากตรงไหน กั้กคือเสื้อชนิดหนึ่ง เดี่ยวเลิกกลัวเสียหน้า บอกแฟนยากตรงไหน งง แต่อีกฝ่าย ไปมีคนอื่นไม่ได้งง เอาเป็นว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ