มดดำ คชาภา เผยเรื่องอีกมุม พระเอกว่านักข่าว

มดดำ คชาภา เผยเรื่องอีกมุม พระเอกว่านักข่าว

เรียกได้ว่าได้กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากจากกรณีประเด็นร้อน เมื่อ บ๊ะจ่าง ทีวีพูล และ หมิว ทีวีพูล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กของทีวีพูล เล่าถึงเรื่องที่ไปสัมภาษณ์พระเอกรายหนึ่งในงานอีเวนต์

ถึงความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีรูปเผยออกมาที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ หลังการสัมภาษณ์เธอกำลังจะกลับและบังเอิญเจอพระเอกอีกครั้งที่ลานจอดรถ จึงได้เข้าไปทักทายและขอถ่ายรูปด้วยเนื่องจากตนเองก็เป็นแฟนคลับพระเอกดังมานาน

เเต่ทว่ากลับเจอพระเอกว่านักข่าวว่า ถามไม่ดีนะ ซึ่งทำ หมิว ทีวีพูล ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด บอกว่ารู้สึกมากผิดหวังเนื่องจากเคยปลื้มพระเอกดัง ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสข่าวที่ชาวโซเชียลมากมายต่างให้ความสนใจ และพูดถึงกับกรณีที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 65 มดดำ คชาภา ได้เชิญ 2 นักข่าวบันเทิงตัวแม่อย่าง แอนนา และ แจ็คเกอรีน ซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่สำนักข่าวเดียวกันกับนักข่าวสาวรายดังกล่าวมาสัมภาษณ์ในรายการมดดำ โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ มดดำ

ได้พูดถึงพระเอกดังกล่าวว่า แต่เอาจริงๆนะถ้าจะพูดถึงพระเอกคนนั้น เขาก็คงไม่อยากจะพูดรึเปล่า อันนี้พูดจากใจนะและรู้จักกันดีด้วย เขาเป็นคนที่พูดตรง และก็พูดชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้วว่าไม่อยากจะพูดถึงแล้ว

แล้วเขาก็บอกว่ามีแฟนใหม่แล้วด้วย แล้วคนคนนี้เวลาที่เขาจบกับใครก็แล้วแต่เขาจะไม่เคยพูดถึงแฟนเก่าเค้าเลย เขาเป็นคนให้เกียรติผู้หญิงมากนะ อันนี้เท่าที่ฉันรู้จักกันมา รู้จักเขาดี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ