9 ดาราคนดัง ได้รับดอกไม้ช่อโต ในวันวาเลนไทน์

9 ดาราคนดัง ได้รับดอกไม้ช่อโต ในวันวาเลนไทน์

ดอกไม้ช่อโต 9 ดาราคนดัง ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์ ในวันแห่งความรัก เป็นดอกไม้ช่อโต เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่น่ารักกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะได้ดอกไม้ช่อโตกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 จิ๊บ - จ๊ะจ๋า

เริ่มเปิดกันที่ความอลังการงานสร้างที่สุดในวันวาเลนไทน์ปีนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อนักแสดงสาวคนดังอย่าง จ๊ะจ๋า ได้ถูกเซอร์ไพรส์จัดหนักจัดเต็ม ที่หนุ่มจิ๊บได้เซอร์ไพรส์ของขวัญ

ทั้งรถโบราณ ดอกไม้ที่เรียกได้ว่ายกมาทั้งสวน และเงินสดอีกกองโต พร้อมกับข้อความขอบคุณที่ใช้ชีวิตคู่กันมาแบบสุดซึ้ง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ยิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาหลายคนอิจฉากันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 นิกกี้ - ก้อย

เสิร์ฟความหวานกันไม่หยุด เมื่อนักแสดงสายฮาอย่างหนุ่มนิ้กกี้ ได้เซอร์ไพรส์แฟนสาว ก้อย อรัชพร ด้วยการหอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ก็เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยในวันนั้น อีกทั้งยังได้มีการดินเนอร์เล็กๆด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม จนหลายๆคนบอกเลยว่า เป็นการพิสูจน์ชัดเจนว่านิกกี้จริงจังกับสาวก้อยจริงๆและเพียงคนเดียว เป็นโมเมนต์ที่น่ารักน่าประทับใจมากเลยละจ้า

อันดับที่ 7 ชมพู่ - น็อต

หวานไม่มีแผ่ว เมื่อวันวาเลนไทน์ คุณพ่อสุดอบอุ่นอย่างพ่อน็อต วิศรุต ได้จัดเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ด้วยดอกไม้สีหวานช่อโต ให้เป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในวันแห่งความรักปีนี้ จนทำให้แม่ชมที่กำลังตั้งท้องลูกสาวอยู่นั้น ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ หวานเหมือนกันหนุ่มสาวเพิ่งจีบกันใหม่ๆเลยละจ้า

อันดับที่ 6 เอ๋ - ป๋อ

อีกคู่ที่แม้จะมีลูกแล้ว แต่ความหวานนั้นก็ไม่เคยลดลงไปเลยจริงๆ เมื่อคุณพ่อป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ให้กับแม่เอ๋ ด้วยการให้ลูกชายคนเล็ก ถือดอกกุหลาบสีชมพูช่อโต เดินมาเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่ถึงที่

จนสาวเอ๋ถึงกับอดชมไม่ได้เลยจริงๆ ว่าป๋อเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ไม่เคยลืมที่จะให้ดอกไม้ในทุกๆปี อีกทั้งยังได้มีข้อความสุดหวานซึ้งแนบมากับดอกไม้อีกด้วย เป็นครอบครัวที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ตูมตาม - อาหลี

มาเหนือไม่แพ้กับคนไหนๆเลยวาเลนไทน์ปีนี้ ของความรักหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่หลังจากเปิดตัวแฟนสาวหมวยอย่าง อาหลี มาได้ไม่กี่เดือน ล่าสุดตูมตามก็ได้ประกาศข่าวดี

คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย กับโมเมนต์สวมแหวนเพชพร้อมกับดอกไม้สุดเซอร์ไพรส์ โดยเจ้าตัวยังได้บอกด้วยว่า ฝ่ายหญิงตอบรับแล้ว ส่วนงานยังไม่เกิดเร็วๆนี้ ขออนุญาตจองไว้ก่อน งานนี้เพื่อนพี่น้องในวงการมากมายเข้ามาแสดงความยินดีกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ก็อต - โบว์

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่หวานไม่มีแผ่ว สำหรับนักแสดงก๊อต จิรายุ และสาวโบว์ เบญจวรรณ ที่ในก่อนวันวาเลนไทน์ ทั้งสองได้ควงคู่กันไปดินเนอร์สุดหรู ฉลองครบรอบคบกัน 9 ปี พร้อมกับหนุ่มก๊อตได้หอบช่อดอกไม้ช่อโต เซอร์ไพรส์ให้กับสาวโบว์ ในร้านอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้มของทั้งสอง เป็นโมเมนต์สุดสวีทที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เจษฎ์ - วิว

เป็นคู่ที่ตั้งแต่เปิดตัวมา ก็เรียกได้ว่าหวานไม่มีแผ่วไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับหนุ่ม เจตต์ เจตต์พิพัฒน์ ที่หลังจากเปิดตัวคบหากับสาว วิว วรรณรถมานั้น ก็เรียกได้ว่าทั้งสองคลั่งรักต่อกันหนักมาก มีแต่โมเมนต์หวานมาให้แฟนๆได้เขินตามกันอยู่ตลอด และแน่นอนกับวาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มเจตต์ก็ได้เซอร์ไพรส์สาววิว ด้วยการมอบช่อดอกกุหลายแดงช่อโต ที่เรียกได้ว่าช่อใหญ่จนแน่นคันรถกันเลยทีเดียว เป็นคู่ที่น่ารักไม่แพ้คู่ไหนๆเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ตงตง - เบส

เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่รอบเมืองกรุงเทพกันเลยทีเดียว เมื่อสาวเบส รักษ์วนีย์ ได้ทำการเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มอย่าง ตงตง เดอะสตาร์ ด้วยการเหมารถบัส ตกแต่งรสบัสที่เต็มไปด้วยความหวานสุดโรแมนติกทั่วคันรถ

และขับชมรอบเมืองกันแบบสุดโรแมนติกพร้อมกับมอบดอกไม้ช่อโตให้กัน เรียกได้ว่าสาวเบสเปย์หนักมากไม่แพ้คู่ไหนๆ เป็นคู่ที่น่ารัก และแฟนคลับคอยติดตามเรื่องราวเซอร์ไพรส์ของทั้งสองกันมากที่สุด เป็นคู่ที่น่ารักและหวานกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 หมาก - คิม

ปิดท้ายด้วยคู่รักที่่ทำเอาหวานฉ่ำก่อนรับวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักพระเอกนางเอกดังอย่าง หมาก ปริญ และสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสองคบหากันมาเข้าปีที่ 8 แล้วก็เรียกได้ว่ารักนั้นหวานกันเป็นอย่างมาก

และล่าสุดกับคืนก่อนวาเลนไทน์ ทั้งสองได้ควงคู่กันไปดินเนอร์สุดหรู พร้อมกับหมากได้มอบดอกกุหลาบช่อโตเซอร์ไพรส์ให้กับสาวคิม จนทำเอาหลายคนตื่นเต้นกันหนักมาก เพราะคิดว่านี่คือการคุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว ส่วนโมเมนต์ขอแต่งงานนั้นจะมีเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ