เธอ รวรีย์ เผยสถานะล่าสุดสามี ออย ธนา

เธอ รวรีย์ เผยสถานะล่าสุดสามี ออย ธนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหากันมาอย่างยาวนานแต่ทั้งคู่นั้นก็ไม่ได้ที่จะออกมาบอกถึงเรื่องของความสัมพันธืของเธอกับสามีอย่างชัดๆว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้วหรือแค่มีปัญหาในเรื่องต่างๆเท่านั้น

สำหรับความสัมพันธ์ของ ออย ธนา-เธอ รวรีย์ ส่อแววมีปัญหาเลิกกัน หลังจากที่ไม่เห็นทั้งคู่ภ่ายภาพร่วมเฟรมกันเป็นระยะเวลานาน รวมถึงยังมีการโพสต์ข้อความเศร้า ซึ่งภายหลังทางด้าน ออย ธนา ยอมรับมีปัญหาและถอยออกมาคนละก้าว

จนในที่สุดทางด้าน เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา ก็ได้ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของคนเป็นแม่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวที่ต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังปัญหาชีวิตคู่ไม่ราบรื่น แม้พยายามเปลี่ยนแปลงมานาน

ล่าสุดทางด้าน เธอ รวรีย์ ประกาศชัดสถานะโสด หลังคลุมเครือมาอยู่นาน โดยทางด้าน เธอ รวรียได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับบุตรสาว น้องรีนา พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า PM 2.5 ที่ว่ายังไม่เท่าความโสดในเดือนกุมภา วาเลนไทน์แล้วไง หมวยรีนา

ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา รวมถึงส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างมากมาย แต่ความจริงคืออะไรคงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มให้ชัดเจนด้วยตัวเองอีกที

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ