เปิดค่ารักษา สรพงษ์ ชาตรี

เปิดค่ารักษา สรพงษ์ ชาตรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเชื่อว่าในยุคก่อนนั้นไม่มีใครไม่รู้จักเขาเป็นแน่ซึ่งจากกรณี พ.ต.วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ตอนนี้ สรพงศ์ ชาตรีได้เข้ารับการรักษามะเร็ง

และได้รับกำลังใจดีเยี่ยม ตอนนี้เท่าที่ทราบจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงก็คือพี่เอกป่วย แต่กำลังรักษา ได้ยินข่าวว่ากำลังใจดีผมเองก็ติดต่อไม่ได้เพราะแฟนเขาดูแลอยู่ และคงไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต เราก็อยากไปเยี่ยมให้กำลังใจ

ทราบกันเพียงว่าการรักษาผ่านไปด้วยดี ล่าสุด คุณพร พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารและเจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม ได้ออกมาเผยความคืบหน้าอาการป่วยของ สรพงศ์ ชาตรี ว่าได้รับรู้มาจาก หม่อมภรรยาของท่านมุ้ย ว่าป่วยมะเร็งสมอง

ต้องไปฉีดยาเพื่อบำรุงอยู่บ่อยๆ ซึ่งคุณพร พรพิมล ก็ได้ช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเบื้องต้น เข็มหนึ่งประมาณ 180,000 บาท แต่เพราะร่วมงานกันมาเป็น 10 ปี เห็นถึงความทุ่มเทในการทำงานและความมีน้ำใจจึงไม่ปฎิเสธ

ทั้งนี้ เมื่อประมาณ 6-7 เดือนที่แล้ว ไปเยี่ยมก็ปกติอาการไม่ได้ทรุด ทางงด้านภรรยาบอกว่า อาการดีขึ้นเลยก็สบายใจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มีความกังวลใจ ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้ เราก็ได้แต่ปลอบใจเขา และไม่อยากให้ใครทุกข์ใจแทน เพราะเขาคิดว่าถ้าทุกคนรู้จะทุกข์ใจไปกับเขาด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ