นิวเคลียร์ หรรษษา โพสต์วิดีโอบุตรชาย ไทก้า

นิวเคลียร์ หรรษษา โพสต์วิดีโอบุตรชาย ไทก้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ถือว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ได้ดูแลบุตรชายเพียงคนเดียวของเธออย่างดีมากซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเธอได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับสามีและได้ทำการหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแต่ความเป็นพ่อแม่ให่บุตรชายนั้นก็ไม่เคยเปลี่ยนไปจากเดิม

ดูได้จากเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆก็ยังคงเห็นครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอยู่ปกติซึ่งตั้งแต่เธอนั้นโสดมาได้สักพักก็เผยความปังไม่แผ่วเลยโดยตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดทางด้านของ นิวเคลียร์ หรรษา ก็แซ่บบ่อยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งทริปที่ไปเที่ยวทะเล หรือแค่เล่นน้ำกับบุตรชาย น้องไทก้า ก็จะได้เห็นชุดว่ายน้ำตัวเล็กๆ สีสันสดใส ผิดจากเมื่อก่อนที่เจ้าตัวก็บอกเองว่าเป็นคนที่ไม่ได้ค่อยใส่ชุดว่ายน้ำลงโซเชียลมากเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวโพสต์รูปชุดบ่อยเกินไปแล้วหรือเปล่า

จนทำให้บุตรชายอย่างไทก้า วัย 3 ขวบ ต้องออกมาดุคุณแม่เป็นการใหญ่ บอกว่าให้หม่ามี้ไปเอาเสื้อมาใส่หน่อยได้มั้ย บอกว่าเห็นตัวหม่ามี้ออกมาจนเห็นหมดแล้ว และเมื่อนิวเคลียร์ถามว่ามันไม่เรียบร้อยหรอ ไทก้าก็ตอบเสียงดังว่า มันไม่เรียบร้อย

และเมื่อนิวเคลียร์ถามว่า ขอใส่แบบนี้ไม่ได้หรอ หม่ามี้ร้อนอะ ไทก้าก็ตอบว่า ไม่ได้ มันไม่สวย ไม่น่ารักด้วย แล้วพอถามว่าชอบมั้ย ก็ตอบเสียงดังเลยว่า ไม่ชอบ ซึ่งทางด้านของนิวเคลียร์ก็บอกว่า โดนบุตรบ่นแล้ว1 นี่3ขวบ โตมาจะขนาดไหน

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ