สรพงศ์ ชาตรี เผยเหตุไม่บอกใคร

สรพงศ์ ชาตรี เผยเหตุไม่บอกใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนหลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีซึ่งสร้างความตกอกตกใจ และทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากที่ทราบข่าว สรพงศ์ ชาตรี นักแสดงรุ่นใหญ่ระดับตำนาน กำลังต่อสู้กับโรคร้าย เป็นเหตุให้ช่วงระยะหลัง ๆ

มานี้ไม่มีความเคลื่อนไหว หรือผลงานผ่านทางหน้าจอให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันสักเท่าไหร่ เพราะต้องรักษาตัวพักใหญ่แล้วล่าสุด (15 ก.พ.) ทางทีมงานได้ติดต่อไปยัง พรพิมล มั่นฤทัย เจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม เพื่อสอบถามถึงอาการป่วยของ สรพงศ์

เนื่องจากเป็นหนึ่งในคนที่เคยไปเยี่ยม และมอบความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น โดย คุณพรพิมล เปิดเผยว่า สรพงศ์ ป่วยเป็นมะเร็งสมอง แต่ไม่ทราบว่าเป็นมะเร็งขั้นไหน ตอนนั้นทราบข่าวว่าป่วยจากหม่อมภรรยาของ ท่านมุ้ย บอกว่าเขาต้องไปฉีดยาเพื่อบำรุง

กำลังหาคนในวงการช่วยเหลือ ซึ่งตนโอนเงินไปทางหม่อมท่าน เพื่อช่วยเหลือค่ายาของเขา เข็มหนึ่งประมาณ 180,000 บาท พอสอบถามไปทางภรรยาของสรพงศ์ เขาก็บอกว่าอาการดีขึ้น เราก็สบายใจ แต่ไม่รู้ว่าหมอนัดเขาเมื่อไหร่อย่างไร ทราบแต่ว่าก็รักษาปกติต่อเนื่อง

จากนั้นช่วงกลางปี 2564 หรือประมาณ 6-7 เดือนที่แล้ว ตนได้เดินทางไปเยี่ยมเขาที่บ้านที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นเขาดูดีเหมือนเดิมเลย เราก็โล่งใจไปนิดนึง พอคุยกันก็กอดคอกันร้องไห้ทั้งสองคน และครั้งที่สองราว ๆ เดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนก็ได้แต่ปลอบใจเขา

บอกว่าอย่าคิดมาก เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น เรื่องอาการป่วยเขาไม่ได้บอกใคร เพราะเขาไม่อยากรบกวนใคร และไม่อยากให้ใครเดือดร้อน ไม่อยากให้ใครทุกข์ใจแทน เขาคิดแบบนั้น ส่วนงานในวงการเขาไม่ได้รับงานมานานพอสมควรแล้ว คงอยากรักษาตัวเองให้หายดีก่อนมากกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ