เติ้ล ธนพล ขอแต่งงาน พร้อมดอกกุหลาบใส่พาน มอบให้ นิวนิว

เติ้ล ธนพล ขอแต่งงาน พร้อมดอกกุหลาบใส่พาน มอบให้ นิวนิว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังถูกจับตากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถูกคนที่รักมากทำร้ายร่างกาย รอบนี้ หัวแตก ปากฉีก ฃทั้งยังบอกอีกว่า หนักกว่านี้ก็เคยโดนมาแล้ว

ต่อมาด้านพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล ก็ได้มีออกมาเคลื่อนไหวถึงปมประเด็นดังกล่าวกับทางอมรินทร์ทีวี ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวไว้ว่า มันไม่ใช่การลงไม้ลงมือ แต่มันเป็นการยื้อยุดกันมากกว่า จริงๆผมอยากคุยกับเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น

แต่หลังจากทะเลาะกันผมก็แยกตัวไปนอน ส่วนเขานั่งดื่มต่อ ตั้งแต่เหตุการณ์เตะกระจก ถีบรถ ที่มันบอกไม่ถูก มันซ้ำซาก มันเหมือนกับการควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า เขาเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า ไม่เคยถีบหน้า

และทำร้ายร่างกาย นิวนิว ล่าสุด เมื่อค่ำคืน 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา นิวนิว ได้มีการดพสต์คลิปใน TikTok ที่ได้มีการหยอกล้อกับ เติ้ล ซึ่งในคลิป เติ้ล ได้มีการยืนมือมาหา นิวนิว พร้อมกับพูดว่าขอแต่งงานหน่อย

ทำเอา นิวนิว ถึงกับหัวเราะ พร้อมกับพูดว่า เขามีแต่ผู้ชายขอแต่งงาน ไม่เพียงเท่านี้ นิวนิว ยังได้มีการโพสต์คลิปที่เติ้ล นำดอกกุหลาบใส่พาน มามอบให้กับ นิวนิว อีกด้วย

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ