เบส คำสิงห์ เซอร์ไพรส์ ตงตง รอบเมืองกรุงเทพ

เบส คำสิงห์ เซอร์ไพรส์ ตงตง รอบเมืองกรุงเทพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่โด่งดังในโซเชียลขณะนี้และถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็จะมีเซอร์ไพรส์สุดอลังการให้อีกฝ่ายอยู่เสมอ สำหรับ เบส คำสิงห์ บุตรสาวสาวคนโตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์

โดยเธอนั้น มีน้องชาย 1 คน คือ โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นต่างเติบโตมาในครอบครัวที่เรียกได้ว่าสายกีฬาอย่างแท้จริง โดยมีคุณพ่อเป็นนักมวย และคุณแม่เป็นนักกีฬาบาสเกสบอล ทำให้ 2

พี่น้องรักและชื่นชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบัน สาวเบส นั้นก็หันมาทำยูทูบเบอร์จนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน เบส คำสิงห์ นั้นได้คบหาดูใจกับ ตงตง เดอะสตาร์ โดยทั้งคู่ก็ได้โพสต์อัพเดท

ความหวานให้เเฟนคลับได้ชมกันอยู่เสมอ ต้องบอกว่าอลังการสมฐานะ เมื่อ เบส คำสิงห์ ทุ่มเซอร์ไพรส์ ตงตง รอบเมืองกรุงเทพ ในวันวาเลนไทน์ บอกเลยอลังการไม่น้อยหน้าใคร โดยงานนี้ เบส คำสิงห์

ก็ได้โพสต์รูปภาพรถทัวร์ที่ติดสติ๊กเกอร์รอบคัน ผ่านอินสตราเเกรม เป็นรูป เบส-ตงตง พร้อมข้อความ Happy Valentineday พร้อมระบุข้อความว่า For My Tongtong

ของขวัญจากหนู ก็ Happy Valentine's day รอบเมืองกรุงเทพไปเลยยยย ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเเละอวยพรความรักของทั้งคู่อย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ