โลกกลายเป็นสีชมพู รวม 7 คู่รักดารามาราธอน ในเดือนแห่งความรัก

โลกกลายเป็นสีชมพู รวม 7 คู่รักดารามาราธอน ในเดือนแห่งความรัก

แต่ละคู่นั้นหวานกันสุดๆ จนหลายคยคิดว่าคงจะมีข่าวดีในอีกไม่นานนี้เลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 หมาก คิมเบอร์ลี่

เริ่มที่คู่รักสุดสวีทอย่างคู่นี้ สำหรับคู่ของ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่เเริ่มจากคู่จิ้น และพัฒนาเป็นคู่จริง จนคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แถมล่าสุดหนุ่มหมากยังเปรยๆ

ว่าตอนนี้เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ขอหวานใจแต่งงานแล้วด้วย แถมล่าสุดวันวาเลนไทน์ หนุ่มหมากก็หอบดอกไม้ช่อโตให้สาวคิมแบบโรแมนติกสุดๆ เป็นภาพที่น่ารักอย่างมากเลยทีเดียว

6 ก็อต โบว์

คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีจนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์อยากให้มีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ก็อต จิรายุ และหวานใจสาว โบว์ เบญจวรรณ ที่หวานกันออกสื่อให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ

แถมยังเป็นคู่ที่ไม่เคยมีข่าวรักร้าวเลยสักครั้ง ส่วนปีนี้จะมีลุ้นวิวาห์บ้างมั้ยยนั้น ก็รอลุ้นกันได้เลย

5 นิว นาว

กำลังจับมือกันเดินไปสู่ปีที่ 9แล้ว สำหรับบคู่รักแสนหวานของพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร กับนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ถึงอายุห่างกัน 13 ปี แต่ความต่างของอายุไม่เป็นอุปสรรคใดๆ กับความรักแม้แต่น้อย

ยิ่งคบยิ่งหวาน ยิ่งเข้ากันได้ดีสุดๆ มีโมเม้นท์น่ารักออดอ้อนกันเสิร์ฟให้ได้เห็นตลอดเวลา ส่วนเรื่องแพลนแต่งงานทั้งคู่ยังไม่มี เพราะอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้สุดๆแล้ว

4 ไผ่ น้ำตาล

คู่รักมาราธอน 9 ปี คู่นี้ก็ไม่ได้หวือหวา เพราะฝ่ายหญิงก็มุ่งทำงาน ไม่ได้อวดความหวานกับหนุ่มไผ่ให้ได้เห็นเท่าไหร่ แต่ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นคลั่งรักไม่ไหว เพราะในอินสตาแกรมนั้นเต็มไปด้วยรูปของสาวน้ำตาลเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าความรักของคู่นี้แฮปปี้มาตลอด ถึงขั้นเคยคุยเรื่องแต่งงานกันไว้ แต่จะมีข่าวดีจริงๆเมื่อไหร่ ปีนี้ก็มีลุ้นไม่น้อยทีเดียว

3 มิ้นต์ ภูผา

ต่อที่คู่รักมาราธอน อย่างคู่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา และแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์ ที่คบหาดูใจกันมานาน จนตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 10 ซึ่งคู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ

ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่ตลอด จนสาวมิ้นต์ถึงกับออกมายอมรับว่าผู้ใหญ่เริ่มถามแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

2 แดน แพทตี้

ย่างเข้าสู่ที่ปื 11 แล้วละค่ะ สำหรับคู่ของ แดน วรเวช และหวานใจ แพทตี้ อังศุมาลิน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกจับตามองเนื่องจากไร้ภาพคู่จนชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามถึงสถานะ

แต่ทั้งคู่ก้ออกมายืนยันว่ารักยังหวานอยู่ และมักจะมีโมเมนต์หวานให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆอีกด้วย แต่จะมีแพลนกันเร็วๆนี้หรือไม่ก้ต้องลุ้นกันต่อไป

1 เอ แอน

เป็นคู่ที่รักกันมากกว่า 20 ปีแล้ว และยังเป็นคู่ที่น่ารักเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวแอน ทองประสม กับ หนุ่มเอ ทินพันธ์ ซึ่งไม่ว่าจะเจอสาวแอนกี่ครั้งทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตาถามแต่เรื่องงานวิวาห์ตลอดแต่เจ้าตัวก้ออกมาบอกชัดเจนแล้วว่าคงไม่แต่งแล้ว ขออยู่ดูแลกันไปแบบนี้เรื่อยๆ

ซึ่งจากที่เฆ็นต่อให้เวลาจะล่วงลเยมานาน ความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานฉ่ำเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ