สามีดาราชื่อดัง รวยร้อยล้าน แต่เลือกกินอาหารร้านข้างทาง

สามีดาราชื่อดัง รวยร้อยล้าน แต่เลือกกินอาหารร้านข้างทาง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆแล้วก็มีฐานะทางสังคมนั้นดีอย่างมากซึ่งไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็จะมีโมเมนต์ที่สามีนั้นเปย์ของขวัญสุดหรูให้ภรรยาอยู่บ่อยครั้งสำหรับครอบครัวของ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร

กับภรรยา ใหม่ สุคนธวา มาพร้อมผู้สืบสกุลหัวแก้วหัวแหวนน้องชิณะ โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นความน่ารักของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งที่โพสต์ผ่านอินสตราแกรม ล่าสุด เนื่องในวานนี้ (14 ก.พ.) ทางด้านดีเจต้น ผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตในวงการบันเทิง

เป็นเอเจนซี่โฆษณา หลายคนก็คงคิดว่ามีชีวิตหรูหราใช้ชีวิตสบายๆ แต่จากที่เราเห็นนั้นพวกเขามักใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย อย่างค่ำคืนที่ผ่านมา ดีเจต้นได้โพสต์ภาพไปนั่งทานอาหารร้านข้างทางชิวๆ พร้อมแคปชั่นบอกว่า

วาเลนไทน์ทั้งที หาอะไรทานกับคนรู้ใจ ให้มันมีภาพทรงจำดีๆ ผมและพี่บาน ข้าวเช้าทานเที่ยง ข้าวเที่ยงทาน 5 ทุ่ม ในวันที่ผู้คนมีภาพสวยๆน่ารักๆกับคนรัก ตัดภาพมาที่ผมและพี่บาน เสร็จจากรายการสดเกือบ 4 ทุ่มมาถึงตรงนี้

เป็นกำลังใจให้คนทำงาน ฉันทำงานเหมือนคนไม่ปกติเพราะฉันคือหัวหน้าครอบครัว ขอบคุณกำลังใจจากภรรยาและครอบครัวที่ทำให้ผมสู้แบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย Low Profile but High Profit พรุ่งนี้ตื่นตี 5 บอกเลยค่ะว่า เป็นความสบาย เรียบง่าย ที่น่าชื่นชมจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ