เปิดของขวัญวาเลนไทน์น้องปีใหม่มอบให้แม่แอฟ

เปิดของขวัญวาเลนไทน์น้องปีใหม่มอบให้แม่แอฟ

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่บุตรสาวที่สนิทกันมากๆ ตัวติดกันตลอดไม่ว่าจะไปไหนก็จะไปพร้อมบุตรสาวแสนน่ารักไปด้วยทุกที่ สำหรับ แอฟ ทักษอร และบุตรสาวคนเก่ง น้องปีใหม่ ด.ญ.เอวาริณ ต้องบอกเลยว่าแม่แอฟเลี้ยงบุตรสาวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

เก่งแม้ปัญหาชีวิตคู่กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะจบลงไปแล้วก็ตาม เราจะเห็นว่าน้องปีใหม่ฉายแววศิลปินตามรอยแม่ เพราะเก่งทั้งเรื่องเรียน และงานในวงการต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นั้นได้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง

หลังเลิกกับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ และต้องทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลบุตรสาวอย่าง น้องปีใหม่ แต่ใบหน้าของ แอฟ ทักษอร ยังคงความสวยเป๊ะตลอดกาล ทางด้านแอฟ ทักษอร อวดดอกไม้ช่อโตในวันวาเลนไทน์

พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ดอกไม้ช่อแรกของวาเลนไทน์ปีนี้ค่ะ รักกก ซึ่งก็ไม่ใช่จากหนุ่มๆที่ไหนแต่เป็นบรรดาแฟนคลับนัมเบอร์วันของ แอฟ ทักษอร นั่นเองจ้า ล่าสุด แม่แอฟ ได้เผยความน่ารักของบุตรสาวในวันวาเลนไทน์

ที่ตั้งใจจัดดอกไม้ และเพ้นท์เคสมือถือให้แม่เป็นของขวัญ โดยแม่แอฟ ระบุว่า Happy Valentine's Day ka กว่าจะได้ลงก็เกือบหมดวัน หลังจากอยู่กันสองคน 100% เต็ม หนูปีเรียนออนไลน์เสร็จก็จัดดอกไม้ เพ้นท์เคสมือถือให้แม่เป็นของขวัญ

จบด้วยดินเนอร์สุดสวีทเมื่อแม่บอกช่วงนี้แพ้ชีส บุตรเลยขอสั่งพิซซ่าหน้าดับเบิ้ลชีส ยังไงก็รักก ขอให้ทุกคนมีความสุขในความรักในทุกรูปแบบเช่นกันนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ