5 ดาราคนดังใจเด็ด โต้กลับชาวเน็ตด้วยกฏหมาย

5 ดาราคนดังใจเด็ด โต้กลับชาวเน็ตด้วยกฏหมาย

โต้กลับด้วยกฏหมาย 5 ดาราคนดัง ใจเด็ด เจอกระแสดราม่าเข้าถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุด จนพวกเขาต้องให้บทเรียน ด้วยการตอบกลับด้วยกฏหมาย จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แพท ณปภา

เริ่มเปิดกันด้วยประเด็นการฟ้องล่าสุด สำหรับของนักแสดงสาวแพท ที่เธอหลังจากมีน้องเรซซิ่ง ก็โสดมานานถึง 5 ปี และไม่ได้มีการตรวจสุขภาพมานาน โดยในตอนนั้นเธอกำลังมีข่าวว่ามีคนสนิทใกล้ตัวอย่าง นาย ณภัทร

และได้ทำช่องยูทูปว่าอยากมีลูกอีกคน จึงทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปถล่มเธอในเชิงหยาบคายกันมากมาย เธอจึงได้ราบรวมหลักฐานของคนทีเข้ามาคอมเม้นท์ เพื่อเตรียมฟ้อง พร้อมกับยืนยันว่าไม่ต้องการคำขอโทษและไม่รับกระเช้า เพื่อเป็นการเตือนให้คนที่เข้ามาดูควรดูคลิปให้จบ ก่อนจะโดนฟ้องแบบนี้นั่นเองจ้า

อันดับที่ 4 อิงอิง อิงณภัสร์

อีกหนึ่งสาวคนดัง ที่เคยตกเป็นประเด็นเรื่องมือที่ 3 ของความรักระหว่าง เป๊ก สัณชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่มีการแฉเรื่องราวของเธอว่าเข้าไปเป็นมือที่ 3 จนทำให้ต่อมาถูกโลกโซเชี่ยลกระหน่ำพื้นที่ส่วนตัวของเธอ

แม้เรื่องจะจบไปแล้วแต่ก็ยังมีบางกลุ่มที่เข้าไปต่อว่าเธอกันมากมาย ในโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้เจ้าตัวถูกคอมเม้นต์ในเชิงหยาบคายอยู่บ้างเป็นระยะ จนสาวอิงอิงหมดความอดทน ประกาศดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ไม่ยอมมูฟออน พร้อมเตรียมส่งหมายศาลถึงบ้านคู่กรณี งานนี้ทำเอาคอมเม้นต์เหล่านั้น หายกริบกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เมฆ จิรกิตติ์

กลายเป็นข่าวสะเทือนโลกออนไลน์ไปช่วงหนึ่ง เมื่อในช่วงกระแสข่าวการแต่งชุดไพรเวทย์ไปโรงเรียน ที่เป็นกระแสมาแรงมาในตอนนั้น โดยหนุ่มเมฆ คือหนึ่งในคนที่ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ จนต่อมาทำให้หนุ่มเมฆถูกตำหนิว่าเป็นความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม

จนทำให้ต่อมาเจ้าตัวได้ลบโพสต์นั้นออกไป แต่ต่อมาไม่นาน ก็มีเหล่าชาวเน็ตจำนวนเยอะมาก เข้ามาต่อว่าหนุ่มเมฆกันจำนวนมาก ด้วยถ้อยคำหยาบคายในทวิตเตอร์ จนทำให้เมฆต้องทำเรื่องฟ้องในทันที

แต่หลังตรวจสอบก็ได้พบว่าเหล่าเกรียนคีบอร์ดที่โดนฟ้องนั้น เป็นเด็กอายุไมถึง 20 ปีด้วยซ้ำ งานนี้ทำเอาผู้คนต่างมากก็ช็อคไปตามๆกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ซาร่า คาซิงกินี

ไม่ทนแล้วจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาวของ ไมค์ พิรัชต์  ที่หลังจากทั้งสองมีประเด็นดราม่าเรื่องลูกชายอย่างน้องแม็กซ์เวลล์ ก็ทำให้โลกออนไลน์ต่างเข้าไปถล่มต่อว่าสาวซาร่ากันมากมาย เป็นเวลายาวนานมาก

จนทำให้เธอยอมรับเลยว่าในช่วงนั้น สภาพจิตใจตกต่ำเป็นอย่างมาก เจอดราม่าเข้ามาทุกวันไม่มีหยุด เลยปรึกษาพ่อแม่หาทางออกสำหรับเรื่องนี้ และได้เลือกฟ้องดำเนินคดีกับผู้คนที่เข้ามาต่อว่าเธอ เพราะไม่เช่นนั้นก็จะไม่มีใครหยุด โดยมีการฟ้องไปมากกว่า 30 กว่าเคส อีกทั้งเธอยังได้บอกด้วยว่า สาเหตุหลักที่ทำแบบนี้ เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองและลูกๆของเธอเองด้วย เรียกได้ว่ากว่าจะจบดราม่าได้ ทำเอาสาวซาร่าเป็นเครียดหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แมท ภีรนีย์

นักแสดงสาวที่เรียกได้ว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะกลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่เสมอ มีประเด็นดราม่าทุกเรื่องราวที่เธอ ได้กระทำเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะกับกระแสที่เป็นข่าวใหญ่สนั่นโซเชยลอยู่ไม่น้อย ที่หลายๆคนต่างยกให้เป็นข่าวร้อนแห่งปีเลยก็ว่าได้

กับประเด็นมีคนปล่อยข่าวว่าเธอนั้นคือมือ 3 ของความรักระหว่าง ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่แม้ทั้งสองจะมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่ก็ต้องเลิกรากันไป และได้มีข่าวว่าสาเหตุเลิกกันนั้น มาจากสาวแมทคือมือที่ 3 ที่ทำให้รักร้าวหรือไม่

แม้สาวแมทจะออกมาอธิบายความจริงต่างๆที่ชาวเน็ตสงสัยแล้ว แต่ก็มีบางกลุ่มที่ไม่พอใจและเข้ามาต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคายกันมากมาย จนสาวแมททนไม่ไหว จึงฟ้องร้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเม้นท์หมิ่นประมาท พร้อมกับเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท จนเหล่าผู้เสียหายต้องทักมาขอโทษกันยกใหญ่ เรียกได้ว่ากว่าจะจบดราม่าไปได้นั้น ก็ทำเอาสาวแมทเหนื่อยมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ