แจง เผยสาเหตุจ้าง แจ๊ส ชวนชื่น นอนด้วย

แจง เผยสาเหตุจ้าง แจ๊ส ชวนชื่น นอนด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ มาโดยตลอดและทั้งคู่นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานและได้ซัพพอร์ตในเรื่องต่างๆให้กันอยู่เสมอสำหรับครอบครัวของตลกซุปตาร์ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

กับภรรยาสุดที่รัก แจง ปุณณาสา ด้วยความที่เป็นคู่รักฮาๆ และเปิดเผย เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการมดดำ ทางช่อง GMM25 ทั้งสองเลยมีเรื่องลับ แบบพีคๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่มาเล่าให้ได้ฟังกัน โดย แจง เปิดประเด็นว่า เวลานอนด้วยกันเอาเงินจากเรา 10,000 บาท

วันนั้นจะนอนด้วยกันก็จ่ายไป 10,000 บาท ด้าน แจ๊ส เล่าต่อว่า คือผมมีปัญหาเรื่อง ตามปัญหาผู้ชายเลยนะ มันไม่มีอะไรกั้น ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ที่แจงเคยพูดว่า 5 วิ มันก็เรื่องจริง เราเดินแนวทางแบบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว จัดแบบลวกๆ ไง

แต่เราก็พยายามแล้ว แต่วันนั้นนึกครึ้มอะไรไม่รู้ วันนั้นนานมาก ครึ่งชั่วโมง อยู่ๆ เขาก็พูดออกมาว่าถ้าเป็นแบบนี้ทุกแมตช์ให้หมื่นนึง แล้วพอเสร็จคืนนั้น พูดปุ๊บมันโอนให้จริงๆ วันที่ 2 ด้วยความร้อนเงิน ตื่นมาเราเข้ายูทูบเลยนะ

เสิร์ชเพิ่มความพลังชาย เขาบอกให้ออกกำลังกาย ให้วิ่ง ให้ยกเวท ซึ่งที่บ้านมีอุปกรณ์ แต่ไม่เคยได้ใช้ วันนั้นคือวิ่งไป 60 นาที เกร็งเลย และพอกลางคืนเราจัดเขาอีก ก็ได้มาอีก 1 หมื่น ทำแบบนั้น 3 รอบ ผมได้มา 3 หมื่น 3 วันติด

วันที่ 4 รอเลยหน้าห้องน้ำ พอเขาออกมาปุ๊บ อันนี้เหตุการณ์จริงเลยนะ ผมก็คว้าตัวเข้ามาเลย เขาก็เหมือนคนที่เสียเงินไปเยอะ พูดว่าพอแล้ว จะเอาอะไรกันนักหนา ปิดยอดไปเลย 3 หมื่นจบเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ