ผู้จัดดังเผยวิดีโอ เคลลี่ ธนพัฒน์กับแฟนสาว

ผู้จัดดังเผยวิดีโอ เคลลี่ ธนพัฒน์กับแฟนสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ออกมาเปิดใจคบสาวคนใหม่หลังจากที่นักแสดงมากความสามารถ เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดนจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่หลังเลิกรากับอดีตภรรยามาสักระยะหนึ่งในที่สุดก็เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาว พลอย พลอยไพลิน อยู่จริงๆพร้อมภาพคู่สุดน่ารัก

ออกมายอมรับกันแบบตรงไปตรงมา หลังจากที่ เคลลี่ธนะพัฒน์ โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาวสวยมากความสามารถ พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของ แซม ยุรนันท์ ตั้งแต่ปีใหม่ก็จะเห็นภาพคู่ เคลลี่ พลอย ชวนให้สงสัย จน เคลลี่

ออกมาชี้แจงว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริงเพราะเกรงว่าฝ่ายหญิงจะเสียหาย ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยภาพคู่สุดน่ารักมุ้งมิ้ง มองดูแล้วอบอุ่นเหลือเกิน โดย เคลลี่ ระบุข้อความในภาพแสนละมุนว่า That Feel Good Vibe ถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็จะประมาณว่า

ความรู้สึกที่ดีนั้น เรียกว่าน่ารักมากๆ ก่อนหน้านี้เขาเคยเผยถึงรักใหม่ว่า เปิดตัวไหม ก็อย่างที่บอกในระดับนึง อะไรที่ผมลงใรไอจีแล้วมันคือสิ่งที่เราสบายใจ เราแฮปปี้กับตรงนี้ พี่เป็นคนทำอะไรค่อนข้างเต็มที่ จริงจังไม่ว่าเรื่องของงานหรือเรื่องของความรัก

ในด้านของความรักเราทั้งจริงจังและจริงใจในครั้งนี้ก็เหมือนกัน ที่ผ่านมาอาจจะผิดพลาดไปบ้าง เวลาทำอะไรทุกวันนี้ เวลาเปิดใจให้ใครมันต้องคิดหนัก มันยากมันไม่ได้ง่าย ที่ผ่านมาก็มีบ้างมองเราในภาพลบเป็นคนสองใจ แต่ที่ผ่านมา 20 ปี

มีแฟน 4 คน ทุกครั้งที่เราคบกับใครถ้าถามผมก็ตอบ ถ้าคนไหนที่เราคิดว่าเราเปิดใจให้ ผมก็จะบอกว่าใช่ ถามว่าครั้งนี้เปิดใจไหม ใช่ครับ ช่วงนี้กำลังเรียนรู้กัน หลังจากที่ได้โพสต์ก็มีเพื่อนดารามาแซวมากว่ารักมากที่แท้ทรู

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ